Lỗi loạn cảm ứng khi chơi game trên Galaxy A70 đã được khắc phục

Đúng như dự đoán, Samsung đã cung cấp bản sửa lỗi cảm ứng khi chơi game trên chiếc Galaxy A70.

Samsung đang rất thành công với dòng Galaxy A 2019, tuy nhiên, trong thời gian gần đây, chiếc Galaxy A70 lại gặp vấn đề trong quá trình trải nghiệm game. Theo đó, một video youtube đồng thời là phản hồi từ người dùng cho thấy tình trạng loạn cảm ứng khi chơi game. Có hai cách lý giải về hiện tượng này, một là vấn đề do phần cứng khi máy nóng lên và hai là do phần mềm. Nhiều người cho rằng đây là lỗi phần cứng mà Samsung cần phải giải quyết một cách quyết liệt. Tuy nhiên, theo nhận định của người viết, phần lớn các lỗi xảy ra với các game đang đình đám ở thời điểm hiện tại, bên cạnh đó, khi máy hoạt động trong thời gian dài, cảm ứng ở ngoài màn hình chính vẫn bình thường, bởi vậy, đến 90% lỗi phần mềm.

Việc lỗi phần mềm hay những tinh chỉnh bên trong hệ điều hành đến bởi độ phân giải 20:9 “khá dị” của Galaxy A70 khiến các vị trí nhận lệnh trong game sai lệch, dẫn đến tình trạng loạn hay đơ thao tác tay khi đang chơi. Để khắc phục điều này, ngày hôm qua, Samsung cũng đã cung cấp một bản vá lỗi, tăng cường về khả năng cảm ứng cũng như bổ sung bảo mật. Bạn đọc có thể vào phần cài đặt -> cập nhật phần mềm trên Galaxy A70 để nâng cấp.

Sau khi hoàn thành bản nâng cấp, Galaxy A70 hoạt động hoàn hảo hơn với các tựa game. Thử nghiệm với PUBG Mobile, tình trạng mất cảm ứng không còn nữa dù máy chơi trong thời gian dài. Có thể nói, Samsung cũng đã khắc phục triệt để vấn đề của Galaxy A70 gây hoang mang người dùng trong thời gian qua.

Theo Techz

https://www.techz.vn/loi-loan-cam-ung-khi-choi-game-tren-galaxy-a70-da-duoc-khac-phuc-ylt74354.html