Lời chúc mừng tới mẹ và chị của Trung vệ Bùi Tiến Dũng “đốn tim” dân mạng

VietTimes --Trung vệ Bùi Tiến Dũng, thành viên cùa thế hệ kỳ tích U23 Việt Nam đã đăng dòng trạng thái trên Facebook cá nhân: "Năm nay con bận không về với 'chị đẹp nhất nhà' được nhưng nhìn chị đẹp cười tít mắt với hộp quà con tặng là thấy vui rồi".
Chỉ mong lúc nào 'chị đẹp' cũng cười tươi thế này. Con yêu 'chị đẹp' nhiều lắm". Kèm theo đó là đoạn video ghi lại cuộc nói chuyện điện thoại giữa Bùi Tiến Dũng và mẹ.
Video: Trung vệ Bùi Tiến Dũng gửi lời chức mừng nhân ngày 8/3 đến mẹ.
Qua cuộc trò chuyện giữa Dũng và mẹ, anh đã bật mí về món quà sớm và dành lời quan tâm đầy xúc động gửi đến mẹ. Anh nói: "Nhân ngày mùng 8/3, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, trẻ và không già nha mẹ nha". Và Tiến Dũng không quên nhắc mẹ nghỉ ngơi để giữ gìn sức khỏe.
Tiến Dũng là thành viên của đội tuyển U23 Việt Nam vừa xuất sắc lọt vào trận chung kết giải vô địch U23 Châu Á. Dù thành công trên sân cỏ nhưng Dũng vẫn luôn nhớ tới gia đình. Đăng tải của anh nhận được 5.000 lượt thích và chia sẻ trên Facebook, nhiều người hâm mộ rất ủng hộ hành động vô cùng có ý nghĩa này và dành cho anh những lời khen có cánh.