Loạt tai nghe True Wireless đáng chú ý dưới 5 triệu đồng tại VN

AirPods 2, Jabra Elite 65t hay Sony WF-1000X là những mẫu tai nghe True Wireless đáng chú ý có giá dưới 5 triệu đồng.

AirPods 2 phiên bản thường (không hỗ trợ sạc không dây) đang được bán với giá 4,3 triệu đồng.Thiết bị nâng cấp nhẹ so với bản tiền nhiệm, sở hữu chip H1, giúp cải thiện thời gian kết nối, tăng thời gian đàm thoại cũng như bổ sung tính năng “Hey Siri”. Chất lượng âm thanh trên model này đã được cải thiện với âm lượng lớn, độ chi tiết cao hơn. Thiết bị này chỉ có màu trắng, dễ bẩn, trầy xước trong quá trình sử dụng.

Jabra Elite 65t được bán với giá 4,4 triệu đồng. Model này được thiết kế vừa với tai người đeo, phần đuôi tai nghe không kéo dài. Chiếc tai nghe này mang lại âm thanh cân bằng, chi tiết, dải trung khá ấn tượng, hợp với nhạc hòa tấu hoặc pop. Hạn chế của Elite 65t đến từ âm trầm ở mức trung bình, nên sẽ hơi đuối với các thể loại nhạc như rock, EDM.

Sony WF-1000X có giá 5 triệu đồng. Tai nghe của Sony có thiết kế thể thao, khá nhỏ gọn, giống như một hạt đậu cỡ lớn. Nút bấm trên tai nghe để nhận cuộc gọi hay kích hoạt trợ lý giọng nói, tối ưu cho Google Assistants. So với các mẫu tai nghe cùng phân khúc, model này nổi bật nhờ công nghệ chống ồn chủ động giúp loại bỏ âm thanh không mong muốn từ môi trường. Ảnh: Tech Advisor.

Samsung Galaxy Buds có giá 4,5 triệu đồng. Model này sở hữu thiết kế mềm mại, nhỏ gọn như một viên sỏi. Âm thanh của tai nghe trong, ấm, rõ ràng ở cả âm bass, âm mid và âm treble, cùng khả năng chống ồn tốt. Chiếc tai nghe này được trang bị phần đệm bằng chất liệu cao su mềm, tuy nhiên khi đeo thời gian dài sẽ có tình trạng đau tai.

JBL Free X được bán với giá 3,5 triệu đồng. Model này có thiết kế ôm tai, hướng tới người hay vận động, khả năng chống nước iPX5 (hống lại tia nước có áp suất thấp trong khoảng 3 phút). Tai nghe có thể phát nhạc liên tục trong 4 giờ, vỏ sạc cung cấp thêm 20 giờ hoạt động cho Free X. Model này còn được trang bị sạc nhanh với 15 phút sạc cho 1 giờ sử dụng. Ảnh: Headphonecheck.

Theo Zing

http://news.zing.vn/bat-chap-cam-van-huawei-van-tung-loat-san-pham-moi-post959081.html