Loạt nghệ sĩ nổi tiếng tham gia chiến dịch quảng bá Việt Nam “gây bão” MXH

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
VietTimes – Chiến dịch có sự tham gia của NSND Hồng Vân, NSƯT Quyền Linh, siêu mẫu Thanh Hằng, hoa hậu H'hen Niê, hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân,…cùng các nghệ sĩ quốc tế như Ji Chang Wook (Hàn Quốc), Nas Daily, Woody (Thái Lan), Gen Halilintar (Indonesia), Namewee (Đài Loan), Lei Tan Zhang (Trung Quốc) và Erwan Heussaff (Philippines).
Mọi người dùng Facebook đều có thể tham gia chiến dịch "Video for Vietnam - Việt Nam trong tôi”.
Mọi người dùng Facebook đều có thể tham gia chiến dịch "Video for Vietnam - Việt Nam trong tôi”.

Đây là chương trình hội tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước, nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về thúc đẩy kinh tế hậu COVID-19. Mang tên “Video for Vietnam - Việt Nam trong tôi”, chiến dịch đồng hành cùng nghệ sĩ và cộng đồng Facebook lan tỏa vẻ đẹp đất nước và con người Việt Nam ra thế giới. Các nghệ sĩ cùng các fanpage lớn đóng vai trò quan trọng giúp chương trình lan tỏa nhanh hơn, đồng thời khích lệ cộng đồng cùng chung tay chia sẻ thông điệp ý nghĩa.

Bên cạnh đó, chương trình chính thức phát động thử thách “Tôi là người Việt Nam”, nhằm khơi dậy niềm tự hào dân tộc. Đây là chuỗi hoạt động cùng cộng đồng chia sẻ những giá trị truyền thống, với ý nghĩa mỗi người dân là một sứ giả văn hóa, quảng bá để vực dậy và phát triển du lịch sau đại dịch COVID-19.

Chương trình kéo dài từ nay đến hết ngày 15/10, dưới hình thức thử thách quay video ngắn giới thiệu về Việt Nam trên nền tảng Facebook Watch và Instagram. Với 3 chủ đề chính gồm ẩm thực, con người, đất nước, người dùng Facebook có thể sáng tạo các video gắn hashtag #VideoforVietNamChallenge để tham gia thử thách, đồng thời gắn thẻ hoặc sử dụng tính năng “Challenge” của Facebook để kêu gọi bạn bè cùng tham gia.

Chương trình sẽ livestream trực tiếp vào ngày 15/10 trên fanpage Facebook Việt Nam.
Chương trình sẽ livestream trực tiếp vào ngày 15/10 trên fanpage Facebook Việt Nam.

Sau khi trải qua vòng bình chọn, video xuất sắc nhất sẽ được trình chiếu trong livestream tổng kết chương trình vào 19h00 ngày 15/10, với sự dẫn dắt của hai MC Nguyên Khang và Hoa hậu quý bà thế giới Dương Thùy Linh.

“Được cùng Facebook thực hiện một thử thách chia sẻ những nét đẹp đậm đà bản sắc văn hóa của Việt Nam đến bạn bè trong nước và quốc tế là một vinh dự lớn đối với Hen. Hen đánh giá đây là một chương trình đầy ý nghĩa, góp phần giúp kinh tế đất nước hồi phục và phát triển sau đại dịch. Với tinh thần đoàn kết và ý chí quyết tâm mạnh mẽ, Hen tin rằng chúng ta sẽ thành công trong việc kiểm soát dịch bệnh, xây dựng một hình ảnh Việt Nam tươi đẹp, trở thành điểm đến hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước” - Hoa Hậu H'hen Niê chia sẻ khi tham gia chiến dịch.