Loạt ảnh máy tính chơi game MSI Aegis Ti

Mẫu máy tính MSI Aegis Ti vừa ra mắt hứa hẹn mang đến hiệu năng giải trí đủ sức làm hài lòng cả những game thủ khó tính nhất.
Loạt ảnh máy tính chơi game MSI Aegis Ti
Loạt ảnh máy tính chơi game MSI Aegis Ti

Aegis Ti cơ bản có thể xem là một phiên bản mới được MSI phát triển từ mẫu máy tính chơi game khủng Aegis từng giới thiệu hồi tháng 4/2016. So với người anh em của mình, MSI Aegis Ti sở hữu những chi tiết nâng cấp phần cứng mạnh hơn, hứa hẹn hiệu năng khủng, thừa sức cân hầu hết những tựa game“nặng” ở thiết lập đồ họa game ở mức “không tưởng”.

MSI Aegis Ti cũng mang phong cách thiết kế như một bệ phóng, toàn bộ phần thùng máy được đặt nghiêng trên một chân đế khá lớn cũng góc cạnh không kém. Tuy nhiên, so với mẫu MSI Aegis từng giới thiệu, MSI Aegis Ti trông gai góc hơn do thiết kế phần mặt nạ mặt trước máy đã có những thay đổi diện mạo đáng kể.

Không chỉ được cải tiến về kiểu dáng, MSI Aegis Ti còn được nhà sản xuất tập trung nâng cấp về phần cứng cũng như khả năng nâng cấp về sau. Nội lực của MSI Aegis Ti được hình thành từ bộ xử lý Intel Core K-Series vốn được xem là một lựa chọn tối ưu cho nhu cầu ép xung. Để có thể mang lại những trải nghiệm game mượt mà ở thiết lập đồ họa đỉnh, MSI Aegis Ti lẽ đương nhiên cũng sở hữu card đồ họa GeForce GTX1080 (Full sized), song đáng chú ý là game thủ có thể thiết lập đồ họa kép SLI để tăng cường hơn nữa hiệu năng xử lý đồ họa.

Tựa như những cỗ máy chuyên game cao cấp từng ra mắt, MSI Aegis Ti cũng sở hữu hệ thống làm mát Silent Storm Cooling 3 vốn có khả năng tạo ra đến 3 luồng gió mát nhằm xoa dịu những chi tiết phần cứng quan trọng và đồng thời giúp nhiệt độ bên trong thùng máy luôn ở mức ổn định cho dù phải hoạt động hết công suất.

MSI Aegis Ti còn trang bị ổ cứng siêu tốc M.2 Gen3 x4, hỗ trợ RAID 4 hứa hẹn khả năng tải game với tốc độ nhanh hơn nhiều so với những hệ thống dùng SSD/HDDtruyền thống. Lẽ đương nhiên là những công nghệ giúp ổn định đường truyền và phần cứng mạng như Killer LAN E2400 và Killer Wi-Fi 1435AC cũng có mặt trên bộ máy chơi game khủng này.

Theo PC World VN