Loạt ảnh chụp từ Galaxy Note10+ - smartphone có điểm DxOMark cao nhất

Galaxy Note10+ sở hữu hệ thống 4 camera sau chất lượng, tích hợp nhiều chế độ chụp ảnh. Model này được DxOMark đánh giá là chiếc điện thoại chụp ảnh tốt nhất với 113 điểm.

So với phiên bản tiền nhiệm, camera của Galaxy Note10+ được nâng cấp mạnh mẽ. Model này sở hữu hệ thống 4 camera sau, bao gồm một camera chính 12 MP có thể thay đổi khẩu độ f/1.5-f/2.4, camera góc siêu rộng 123 độ 16 MP, một camera tele 12 MP và một camera ToF.

Cụm cảm biến ToF này giúp điện thoại thu được các thông tin về chiều sâu, khoảng cách để có những bức ảnh xóa mờ hậu cảnh tốt hơn cũng như hỗ trợ cho các ứng dụng VR, AR nâng cao.

Giao diện chụp ảnh của máy giống trên Galaxy S10 với các biểu tượng rừng cây, cây và lá cây tương ứng với siêu rộng, rộng và tele. Đồng thời AI trên camera của Galaxy Note10+ nhận diện bối cảnh với biểu tượng nằm ở góc phải.

Góc siêu rộng của máy có thể lấy trọn cả tòa nhà, hình ảnh cho độ tương phản tốt, chi tiết sắc nét nhưng không quá gai.

Tính năng Live Focus trên Galaxy Note10+ đã được cải tiến khá nhiều. Hình ảnh cho ra mịn, độ xóa phông tự nhiên và không có tình trạng lem nhem.

Camera của model này được tích hợp AI, tự động nhận diện bối cảnh và tùy chỉnh màu sắc cho phù hợp. Khả năng tái tạo màu sắc của Galaxy Note10+ mang đến cảm giác rực rỡ.

Khi zoom 2x, camera có thể lấy cận vào chủ thể, khả năng cân bằng sáng tốt, vùng ánh sáng mạnh không bị cháy trong khi các chi tiết trong tối vẫn được tái tạo sắc nét.

Bức ảnh này được chụp ở chế độ góc thường, màu sắc vẫn được tái tạo khá chân thực, độ sáng có phần thấp hơn so với zoom 2x.

Camera góc siêu rộng 123 độ 16 MP, mô phỏng chính xác góc nhìn của mắt người nên những bức ảnh chụp từ chế độ này đem lại rất nhiều cảm xúc. Chế độ góc siêu rộng phù hợp khi chụp ảnh đường phố, ảnh phong cảnh...

Máy có tốc độ chụp và bắt nét nhanh, với những trường hợp chủ thể đang di chuyển liên tục, ảnh cho ra vẫn tốt không có tình trạng bị nhòe.

Khi chụp ảnh vào ban đêm, ánh sáng yếu, ảnh trên Galaxy Note10+ cho ra sáng và ít bị nhiễu (noise). Những chi tiết như bảng hiệu quảng cáo ở Times Square vẫn thể hiện đầy đủ các thông tin.

Galaxy Note10+ sở hữu camera selfie 10 MP, khẩu độ f/2.2. Ảnh selfie có phần tự nhiên, da người được làm trắng nhẹ, không quá ảo. Bên cạnh đó, camera selfie này còn được tích hợp nhiều hiệu ứng nghệ thuật bắt mắt.

Chế độ Live Focus của máy cũng tích hợp thêm một số hiệu ứng xóa phông kiểu xoáy tròn, xé tia hoặc tối bốn góc khá thú vị.

Về tổng thể, Galaxy Note10+ mang đến khả năng chụp ảnh tốt, chất lượng đã được cải tiến hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Model này đáp ứng được các nhu cầu chụp ảnh trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, xóa phông hay selfie.

Máy có tốc độ chụp và bắt nét nhanh, với những trường hợp chủ thể đang di chuyển liên tục, ảnh cho ra vẫn tốt không có tình trạng bị nhòe.

Theo Zing

https://news.zing.vn/loat-anh-chup-tu-galaxy-note10-smartphone-co-diem-dxomark-cao-nhat-post979945.html