Loa thông minh của Harman Kardon đã lộ diện rõ ràng

VietTimes – Mẫu loa thông minh Invoke do hãng Harman Kardon sản xuất đã được gửi tới FCC (cơ quan quản lý viễn thông, CNTT của Hoa Kỳ) để xin giấy phép lưu hành. Nhờ đó, hình ảnh cũng như các thông số kỹ thuật của mẫu loa này đã được hiện diện rõ ràng.
Loa Invoke của Harman Kardon
Loa Invoke của Harman Kardon

Những hình ảnh rò rỉ của loa Invoke hồi tháng 5 cho thấy mẫu loa này đã được cài đặt để hỗ trợ Android và sau đó là Windows 10. Nó đã cho chúng ta biết trợ lý ảo Cortana tích hợp trong Invoke sẽ hoạt động trên môi trường nào, và những ứng dụng nào đã được tích hợp sẵn.

Cuốn hướng dẫn sử dụng Invoke được gửi tới FCC cho thấy loa thông minh này hỗ trợ các chuẩn âm thanh AAC, MP3, Vorbis, FLAC, WMA và WAV. Nó có thể chơi nhạc trực tuyến từ các dịch vụ Spotify, Pandora, iHeartRadio và TuneIn.

Về phần cứng, loa công minh Invoke hỗ trợ Bluetooth 4.1 và Wi-Fi. Nó có 3 loa woofer 45 mm và 3 loa vòm 13 mm, tổng cộng là 6 loa cung cấp âm thanh 360 độ. Invoke được tích hợp 1 micro, ngoài ra còn có một vùng cảm biến trên đỉnh loa được bao quanh một vòng ánh sáng. Khu vực này cho phép người dùng nhấn để trả lời hoặc kết thúc cuộc gọi Skype, phát nhạc và tạm dừng phát nhạc, cũng như tắt âm báo thức. Đèn của loa sẽ phát sáng khi loa này hoạt động, hoặc có thể được kích hoạt bằng giọng nói hoặc cảm ứng.

Loa thông minh của Harman Kardon đã lộ diện rõ ràng ảnh 1

Loa Invoke có kích thước 9,5 inch và nặng 2,3 kg. Kích thước của nó cũng tương đương với loa Echo của Amazon nhưng to gấp 3 lần so với nhiều loa thông minh khác. Vì loa Invoke do hãng âm thanh Harman Kardon sản xuất, nên nó sẽ có chất lượng âm thanh tuyệt hảo hơn Amazon Echo, nhưng nếu so về độ tiện dụng, thì Echo hơn hẳn. Trợ lý ảo Alexa của Echo được trang bị hơn 10.000 lệnh để liên lạc với các thiết bị gia dụng thông minh, trong khi đó trợ lý Cortana chỉ có 67.

Loa Invoke sẽ được ra mắt trong khoảng một hai tháng tới. Mức giá của nó vẫn chưa được tiết lộ. 

Loa thông minh của Harman Kardon đã lộ diện rõ ràng ảnh 2
Loa thông minh của Harman Kardon đã lộ diện rõ ràng ảnh 3
Loa thông minh của Harman Kardon đã lộ diện rõ ràng ảnh 4
Loa thông minh của Harman Kardon đã lộ diện rõ ràng ảnh 5