Lộ hình ảnh render của chiếc Google Pixel 4a

VietTimes -- Vừa qua trang web về công nghệ 9mobiles đã mang đến cho bạn đọc những hình ảnh render của chiếc máy Google Pixel 4a
Hình ảnh render của chiếc Google Pixel 4a (Ảnh: 9mobiles)
Hình ảnh render của chiếc Google Pixel 4a (Ảnh: 9mobiles)

Thiết kế

 Những hình ảnh render này cho thấy Pixel 4a sẽ có màn hình bấm lỗ ở góc bên trái màn hình (đây chính là camera trước của máy). Nếu những hình này là đúng thì chiếc Pixel 4a sẽ là mẫu điện thoại đầu tiên sở hiệu màn hình "bấm lỗ" độc đáo này.

Một số thông tin cho hay màn hình sẽ có độ lớn 5.7 inch hoặc cũng có thể là 5.8 inch, lớn hơn so với màn hình 5.6 inch của chiếc Pixel 3a được ra mắt vào hồi đầu tháng 5 năm nay. Phần loa để nghe các cuộc gọi được đặt phía trên màn hình, phần loa này khá mỏng nếu như nhìn qua thì khó lòng có thể nhận thấy. Nhìn vào những hình ảnh render này chúng ta có thể thấy viền của chiếc máy là khá dày, nó làm giảm đi độ thẩm mỹ của Google Pixel 4a.

Có thể thấy viền máy của chiếc Pixel 4a là khá dày (Ảnh: 9mobiles)
Có thể thấy viền máy của chiếc Pixel 4a là khá dày (Ảnh: 9mobiles)

Phần mặt sau của máy chứa cụm camera hình vuông nhô lên, thiết kế này giống với chiếc Pixel 4 hay dòng iPhone 11 của Apple. Khác biệt ở chỗ cụm camera trên chiếc Pixel 4a chỉ có đúng một camera duy nhất và một đèn flash LED. Theo @Onleaks, sẽ có nhiều cảm biến được đặt trong chiếc camera này. Ngoài ra ở mặt sau của máy còn tích hợp một cảm biến vân tay vật lý.

Mặt sau của máy (Ảnh: 9mobiles)
Mặt sau của máy (Ảnh: 9mobiles)

Bên cạnh phải của máy sẽ là nút chỉnh âm lượng và nút nguồn màu cam, trong khi đó cạnh trái của máy lại không có bất kỳ nút nào. Ở cạnh trên của máy được tích hợp giắc cắm tai nghe 3,5mm, cạnh dưới của máy được tích hợp cổng USB Type-C đi kèm với dải loa ngoài được phân bổ đều ở 2 bên. Nhìn chung, chiếc Pixel 4a sẽ có thiết kế nhỏ hơn chiếc Pixel 3a nhờ viền máy mỏng hơn. Máy sẽ có kích thước 144,2 x 69,5 x 8.2mm (nếu tính cả cụm camera phía sau thì độ dày sẽ là 9mm)

Giắc cắm tai nghe 3.5mm được đặt ở cạnh trên của máy (Ảnh: 9mobiles)
Giắc cắm tai nghe 3.5mm được đặt ở cạnh trên của máy (Ảnh: 9mobiles)

Thông số và tính năng

Màn hình của chiếc Google Pixel 4a (Ảnh: 9mobiles)
Màn hình của chiếc Google Pixel 4a (Ảnh: 9mobiles)

Hiện tại vẫn chưa có quá nhiều thông tin chi tiết về thông số của 2 chiếc Pixel 4a và Pixel 4a XL, tuy nhiên chúng ta có thể hy vọng 2 mẫu điện thoại này sẽ được ra mắt tại hội nghị phát triển Google I/O 2020 sắp tới. 99% máy sẽ có 2 màu chủ đạo đó là đen trắng, thêm vào đó nhiều khả năng máy sẽ có thêm các màu như tím hoặc có thể là màu cam như trên chiếc Pixel 4. Hy vọng pixel 4a sẽ có ít nhất 4GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong, chip Snapdragon 730 hoặc 765. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể hy vọng chiếc Pixel 4a sẽ có camera sau 12,2MP và hỗ trợ 5G.

Nguồn: 9mobiles