Lộ diện thiết kế bộ sạc không dây độc đáo của BlackBerry

Một bản phác thảo cho bộ sạc không dây của BlackBerry vừa bị rò rỉ.

Theo PhoneArena, một bộ sạc không dây mới mang nhãn hiệu BlackBerry có thể đang được phát triển. Hiện tại, không có chiếc điện thoại thông minh nào của thương hiệu đến từ Canada hỗ trợ sạc không dây. Tuy nhiên, bản phác thảo vừa được "trùm tin đồn" Evan Blass chia sẻ có thể là một phụ kiện chính thức và sẽ được hãng giới thiệu trong thời gian tới.

Nhìn vào bản phác thảo, bộ sạc có hình dạng của một tấm lá chắn lớn với logo của BlackBerry ở trung tâm. Trên thực tế, thiết kế tổng thể của thiết bị có điểm giống với biểu tượng của BlackBerry Protect.

Điều này cho thấy BlackBerry đang hy vọng tiếp tục tiếp thị cả điện thoại thông minh và phụ kiện của mình đối với nhóm khách hàng doanh nghiệp. Thương hiệu này thường tự hào với độ bảo mật cao từ các thiết bị do mình sản xuất và đây là yếu tố giúp BlackBerry tìm kiếm các khách hàng doanh nghiệp mới.

Ngoài thiết kế giống tấm lá chắn như thương hiệu BlackBerry Protect, phụ kiện này còn được trang bị cổng USB Type-C với 3 miếng đệm cao su ở mặt dưới nhằm ngăn phụ kiện tiếp xúc trực tiếp với các mặt phẳng.

Cần lưu ý thêm rằng bộ sạc này sẽ được sản xuất bởi Optiemus – công ty đang được độc quyền bán và sản xuất điện thoại BlackBerry tại các thị trường Ấn Độ, Bangladesh, Nepal và Sri Lanka. Tính đến nay, công ty này chỉ mới phát hành 2 chiếc smartphone BlackBerry là DTEK50 và DTEK60. Phụ kiện mới có thể sẽ được tung ra cùng với BlackBerry Ghost hoặc Ghost Pro đã bị rò rỉ gần đây (dành cho thị trường Ấn Độ).

Một khả năng khác là phụ kiện này sẽ được ra mắt toàn cầu với cả 2 dòng sản phẩm Ghost và BlackBerry KEYtwo (theo các tin đồn gần đây thì thiết bị này sẽ hỗ trợ sạc không dây). Nếu đúng như vậy thì TCL cũng sẽ tham gia sản xuất phụ kiện sạc không dây này vì họ nắm quyền sản xuất thương hiệu BlackBerry tại các khu vực khác trên thế giới.

Theo Báo Diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/2459966/lo-dien-thiet-ke-bo-sac-khong-day-doc-dao-cua-blackberry