Lộ diện Oppo F5 viền màn hình siêu mỏng tỉ lệ 18:9 cùng thiết kế kim loại nguyên khối

VietTimes – Nhiều hình ảnh rò rỉ về siêu phẩm mới của Oppo xuất hiện trong một video quảng cáo camera trên smartphone. Theo thông tin được tiết lộ, nhiều khả năng Oppo F5 sẽ có thiết kế viền màn hình siêu mỏng tỉ lệ 18:9, thiết kế kim loại nguyên khối cùng hệ thống camera kép.  Đây chắc hẳn sẽ là tin vui cho fan mê chụp ảnh selfie của Oppo.
Hình ảnh từ video quảng cáo tại Phillipines. Nguồn: gizbot

Nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc Oppo dự kiến sẽ ra mắt sản phẩm mới nhất của hãng dòng F – Oppo F5. Mặc dù công ty vẫn chưa thông báo chính thức ngày ra mắt, nhưng một video quảng cáo mới được tung ra cho thấy điện thoại này sẽ trang bị màn hình viền siêu mỏng với tỉ lệ 18:9 và thiết kế kim loại nguyên khối.

Đoạn video này được phát sóng trên kênh tin tức Phillipino, ABS-CBN Lifestyle, giới thiệu tính năng selfie trên các mẫu điện thoại chuẩn bị ra mắt.

Theo báo cáo, Oppo cũng đang tuyên truyền chiến dịch quảng cáo của mình trên các trang mạng xã hội như Facebook hay Instagram bằng lệnh hashtags #CaptureTheRealYou. Báo cáo cũng tiết lộ rằng nhiều hình ảnh rò rỉ của Oppo F5 cho thấy nhiều khả năng sản phẩm mới này sẽ tích hợp cả camera kép ở mặt trước. Thêm vào đó, một số nguồn tin cho rằng chiếc smartphone này sẽ sở hữu màn hình khá lớn lên đến 6 inch, 6 GB RAM và dung lượng bộ nhớ trong là 64 GB. Ngoài ra, Oppo F5 cũng được dự đoán sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon 660 cùng viên pin 4000mAh khủng nhất hiện nay.

Oppo F5 được xem như người kế nhiệm của chuyên gia selfie đình đám Oppo F3 hứa hẹn sẽ kế thừa và phát triển tính năng selfie lên đỉnh cao mới. Theo dự kiến, Oppo F5 sẽ ra mắt tại Philippines vào 26/10.