Lộ diện đầy đủ thiết kế iPhone 11, 11 Max và 11R

VietTimes -- Mô đun camera khủng với thiết kế hình vuông, gồm 3 camera sắp xếp theo hình tam giác, “tai thỏ” phiên bản nâng cấp hơn, ....tất cả đều xuất hiện trên iPhone 11, 11 Max và 11R?
(Ảnh: @OnLeaks x CashKaro.com)
(Ảnh: @OnLeaks x CashKaro.com)

Những thiết kế đầu tiên về iPhone 11 đã bị rò rỉ vào tháng 1 và mặc dù chưa được xác nhận vào thời điểm đó, tuy nhiên chỉ còn hai tháng nữa đên ngày ra mắt, mọi thứ dường như đã hoàn tất. Hôm nay, chúng ta càng củng cố thêm những thông tin trước đây được cho chỉ là những tin đồn mà thôi.

Mô đun camera khủng nhưng không hầm hố

YouTuber nổi tiếng Lewis Hilsenteger của chủ kênh Unbox Therapy cung cấp một mô tả được cho là khá chính xác cả về mặt trước và mặt sau của flagship thế hệ tiếp theo của Apple. Nó hoàn toàn trùng khớp với các kết xuất đồ họa CAD trước đây của smartphone và ngoài ra cũng sửa một số lỗi hiện có trên các bản sao của Trung Quốc đang lưu hành trực tuyến gần đây.

Nhìn vào mặt sau thân máy, ngay lập tức nhìn thấy sự đồ sộ của mô đun camera như những gì chúng ta mong đợi từ đầu, nằm ngay dọc theo rìa của góc trên bên trái và chứa đến ba cảm biến được sắp xếp theo hình tam giác. Theo thông tin rò rỉ, iPhone 11 Max sẽ có ba camera 12 megapixel tương tự nhau nhưng vẫn có một số khác biệt cơ bản. Một trong các cảm biến sẽ đóng vai trò là cảm biến chính và hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học, trong khi cảm biến thứ hai có vẻ như được kế thừa một ống kính tele có khả năng Zoom quang học 2x

(Ảnh: Phonearena.com)
(Ảnh: Phonearena.com)

Về camera thứ ba, theo các báo cáo cho thấy camera này không được Apple thiết kế chế độ ổn định hình ảnh quang học nhưng nó sẽ có một ống kính siêu rộng, đây chính là flagship mới nhất cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm mới nhất của Samsung và Huawei. Tất cả các máy ảnh đều được đi kèm với đèn flash Quad-LED và micrô nhỏ. Mặc dù với kích thước tổng thể hiện tại bản thân mô đun này thực sự khá mỏng và có lẽ là camera mỏng nhất của Apple trong nhiều năm.


Cũng là “tai thỏ” nhưng cảm biến Face ID phiên bản nâng cấp hơn

Quay trở lại với những tin đồn trước đây, các flagship mới có vẻ sẽ kế thừa thiết kế mặt trước mà Apple đã ra mắt lần đầu tiên trên iPhone X vào năm 2017. Điều này có nghĩa là viền bezel và “tai thỏ” sẽ quay trở lại, mặc dù gã khổng lồ Cupertino lên tiếng sẽ có một số nâng cấp.

Như có thể thấy, các cảm biến phía trước dường như lớn hơn đáng kể so với trên XS Max. Đó là vì phiên bản Face ID được nâng cấp hơn sẽ làm việc chính xác hơn và hoạt động tốt hơn cả với khoảng cách ngắn hơn và góc rộng hơn. Thêm vào đó, một camera selfie 12 megapixel sẽ thay thế  cho camera 7 megapixel hiện tại.

(Ảnh: Phonearena.com)
(Ảnh: Phonearena.com)

Nhìn vào một số khác biệt vật lý khác, cả khay thẻ SIM và phím nguồn dường như được đặt ở vị trí thấp hơn một chút trên mẫu máy năm nay. Vị trí các nút chỉnh âm lượng và nút gạt rung vẫn ở cạnh còn lại tuy nhiên thay vì hình dạng dẹt sẽ là tròn, và chuyển từ gạt ngang sang gạt dọc.

Thêm nữa, khung viền bằng thép không gỉ của iPhone sẽ có chút khác biệt so với iPhone XR. Còn lại mọi thứ kể cả cổng sạc Lightning chứ không phải USB-C, đều giống nhau.

(Ảnh: Phonearena.com)
(Ảnh: Phonearena.com)

Ngày công bố và phát hành iPhone 11

iPhone 11 Max dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12 tháng 9 cùng với iPhone 11 bản thường và iPhone 11R bản giá rẻ. Đơn đặt hàng trước cho các thiết bị dự kiến sẽ bắt đầu vào cuối tuần đó và sẽ được theo dõi vào ngày ra mắt vào thứ Sáu, ngày 20 tháng 9.

Nếu diễn ra theo như đúng kế hoạch, thì có khả năng rất cao sẽ có thêm sự có mặt của Apple Watch Series 5 và iPad 10,2 inch phiên bản mới.

Theo Phone Arena