Lộ diện ảnh render của Athena - phiên bản kế nhiệm của BlackBerry KEYone

Có vẻ như BlackBerry chưa hề có ý định từ bỏ thị trường smartphone bất chấp doanh số vô cùng ảm đạm.

Theo PhoneArena, thiết bị này có thể sẽ được gọi là BlackBerry KEYtwo hoặc KEYone 2, vẫn sở hữu bàn phím QWERTY vốn là đặc trưng của BlackBerry, trong khi thiết kế được thay đổi đôi chút, vuông vức hơn. Bên cạnh đó, cũng như BlackBerry KEYone Black Edition, thiết bị mới có viền màu tối hơn chứ không phải màu xám bạc như chiếc KEYone bản thường năm ngoái.

Ngoài ra, mặt kính trước của máy được kéo dài lên tới sát cạnh trên, còn viền trên đã mỏng đi đôi chút. Bàn phím đã được thiết kế lại, bề mặt phím trông sáng sủa và mạch lạc hơn. Thiết kế phím bấm này ăn khớp với thiết kế mới của toàn thân máy: chúng ta không còn thấy các góc máy bo tròn của KEYone nữa, mà thay vào đó là bộ khung vuông vức hơn, với bề mặt hoàn thiện bằng nhôm xước. Máy cũng có thêm một nút bấm thứ 4 ở cạnh viền, dù chưa rõ nút này sẽ được dùng cho tính năng gì.

Ở mặt sau máy là nắp lưng nhựa được có bề mặt vân bao phủ phần lớn diện tích. Module camera đơn trên KEYone năm ngoái đã được thay thế bằng cụm camera kép thời thượng và đèn flash dual-tone. Máy vẫn có jack âm thanh 3.5 ở đỉnh, còn cổng USB-C được đặt ở đáy, nằm giữa hai cụm loa.

Nhà sản xuất smartphone BlacKBerry là TCL vẫn chưa đưa ra khẳng định chính thức nào về thiết bị mới này, nhưng xét việc năm ngoái, BlackBerry KEYone chính thức được bán ra vào tháng 4 thì có lẽ phiên bản kế nhiệm của nó cũng sẽ sớm xuất hiện mà thôi.

Theo Báo Diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/2459871/lo-dien-anh-render-cua-athena-phien-ban-ke-nhiem-cua-blackberry-keyone