Lộ bản vẽ cùng thông số kỹ thuật Xiaomi Mi Mix 2s

VietTimes – Năm ngoái, Xiaomi đã phát hành chiếc Mi Mix 2, phiên bản kế tiếp của mẫu điện thoại màn hình không viền Mi Mix. Và năm nay, Xiaomi lại tiếp tục cho ra mắt một phiên bản sửa đổi của Mi Mix 2. Mẫu điện thoại này sẽ được giới thiệu tại triển lãm MWC khai mạc vào ngày 26/2 tới.
Ảnh quảng cáo Mi Mix 2s (Phone Arena)
Ảnh quảng cáo Mi Mix 2s (Phone Arena)

Được gọi là Mi Mix 2s, thông số kỹ thuật của mẫu smartphone này vừa được đưa lên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Theo thông tin rò rỉ, cả 4 mặt của smartphone đều được làm từ gốm với màn hình hiển thị 5,99 inch.

Máy được trang bị chip Snapdragon 845 tám nhân xung nhịp 2,8 GHz, chip đồ họa Adreno 630. Mi Mix 2s có bộ nhớ RAM loại LPDDR4X dung lượng 8 GB, và bộ nhớ trong 256 GB. Camera kép ở mặt lưng có độ phân giải 12 MP ở cả hai ống kính, và cung cấp chức năng zoom quang. Thiết bị này có băng tần 4G LTE cũng như có máy quét dấu vân tay.

Lộ bản vẽ cùng thông số kỹ thuật Xiaomi Mi Mix 2s ảnh 1Bản vẽ cùng cấu hình Mi Mix 2s được tiết lộ trên Weibo

Một quảng cáo của Mi Mix 2s gần đây đã được phát hiện, nhờ đó chúng ta đã biết được “dung nhan” của mẫu smartphone này. Thay vì nằm trên cái mấu giống như iPhone X, camera trước của máy chiếm một phần rất nhỏ của màn hình về phía góc trên bên phải. Các mép viền dường như mỏng hơn so với Mi Mix 2.

Liệu đây có phải là mẫu smartphone mà Xiaomi muốn “tấn công” thị trường Hoa Kỳ? Chúng ta sẽ biết rõ điều này khi triển lãm MWC mở cửa vào ngày 26/2 tới.