Link xem trực tiếp trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Nepal (Cập nhật)

VietTimes -- Vào lúc 19h tối nay, đội U23 Việt Nam sẽ có trận đấu với U23 Nepal tại sân Wibawa Mukti, Cikarang. Đây là trận đấu thứ hai trong khuôn khổ Asian Games 2018. Sau chiến thắng 3-0 trước Pakistan trong trận mở màn, người hâm mộ đang mong chờ một chiến thắng tiếp theo cho "những chiến binh Sao vàng". 
Người hâm mộ đang mong chờ một chiến thắng từ U23 Việt Nam (ảnh: thethaovanhoa)
Người hâm mộ đang mong chờ một chiến thắng từ U23 Việt Nam (ảnh: thethaovanhoa)

Đội U23 Việt Nam sẽ có trận đấu gặp U23 Nepal vào lúc 19h ngày hôm nay (16/8). Trước đó, vào lúc 16h, hai đội cùng bảng đấu với Việt Nam là U23 Nhật Bản và U23 Pakistan sẽ đối đầu với nhau. Với trình độ của bóng đá Nhật Bản, trong khi Pakistan mới trở lại với bóng đá quốc tế sau 3 năm bị cấm thi đấu, không khó để dự đoán về một chiếc thắng cho các cầu thủ của xứ sở mặt trời mọc.

Nếu Nhật Bản giành chiến thắng, ông Park Hang Seo hoàn toàn có thể tính toán tung lực lượng mạnh nhất để giành chiến thắng trước Nepal, hoặc có thể để các cầu thủ dự bị có dịp thử sức. Nhiều khả năng ông Park sẽ để dành những cầu thủ quan trọng cho trận đấu với Nhật Bản. 

Phát biểu trước trận đấu, HLV của đội Nepal Gyotoku cho biết: "Mục tiêu của đội là có một trận hòa trước Việt Nam. Chúng tôi chỉ đặt mục tiêu chiến thắng khi đối đầu với Pakistan vì hai đội có trình độ tương đương nhau".

Còn HLV Park Hang Seo cho biết mục tiêu của Việt Nam không có gì khác ngoài một trận thắng.

Vì Đài truyền hình Việt Nam không mua được bản quyền truyền hình trực tiếp trận đấu này, nên các bạn có thể theo dõi trận đấu qua các website hoặc các link YouTube.

- Link xem trận đấu từ ban tổ chức Asian Games 2018: https://www.vidio.com/live/6273-19-00-sepak-bola-putra-nepal-vs-vietnam

- Link xem talktv.vn

- Link xem YouTube

Lịch thi đấu các trận bóng Asian Games ngày 16/8