LienVietPostBank triển khai sản phẩm tiết kiệm và cho vay online trên Ví Việt

VietTimes -- Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) cho ra mắt thị trường sản phẩm Tiết kiệm online và Cho vay cầm cố sổ tiết kiệm online trên Ví Việt. Nhân dịp ra mắt sản phẩm và kỷ niệm 10 năm thành lập Ngân hàng (28/03/2008 – 28/03/2018), LienVietPostBank dành hàng nghìn phần quà có giá trị để tri ân khách hàng.
Khách hàng trải nghiệm dịch vụ
Khách hàng trải nghiệm dịch vụ

Sản phẩm Tiết kiệm online dành cho tất cả các khách hàng cá nhân có tài khoản Ví Việt đồng thời đã có tài khoản tại LienVietPostBank. Với hai chức năng “Gửi tiết kiệm” và “Vay cầm cố tiền gửi tiết kiệm”, số tiền nhàn rỗi của khách hàng sẽ tự động sinh lời và khi cần tiêu dùng thì bạn có thể vay lại với lãi suất ưu đãi, dễ dàng.

Cụ thể, khi có nhu cầu gửi tiết kiệm, khách hàng chỉ cần mở ứng dụng Ví Việt trên điện thoại, chủ động lựa chọn kỳ hạn phù hợp, số tiền cần gửi, hình thức tái tục... để gửi tiền một cách đơn giản, an toàn, mọi lúc, mọi nơi với kỳ hạn gửi đa dạng từ 1 đến 60 tháng. Đặc biệt, khi gửi tiết kiệm online, khách hàng sẽ được nhận lãi suất ưu đãi hơn gửi tiết kiệm tại quầy giao dịch của LienVietPostBank.

Bên cạnh đó, nếu khách hàng cần gần một khoản tiền để chi tiêu trong khi chưa đến ngày đáo hạn của tiền gửi tiết kiệm thì khách hàng có thể sử dụng chức năng Vay cầm cố tiền gửi tiết kiệm. LienVietPostBank sẽ cấp cho khách hàng một hạn mức vay lên đến 98% số tiền gửi tiết kiệm bất cứ khi nào có nhu cầu với thời hạn vay bằng với thời hạn đáo hạn của khoản tiết kiệm cầm cố và  lãi suất vay ưu đãi chỉ cao hơn 1% lãi suất kỳ hạn mà khách đã gửi tiết kiệm.

Đặc biệt, từ ngày 03/01/2018 đến ngày 28/03/2018, khi gửi tiết kiệm online trên Ví Việt với mỗi 1 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được 01 mã dự thưởng chương trình quay số trúng thưởng hàng tháng với cơ cấu giải thưởng:

*
                  

1 Giải nhất: 5 triệu đồng

*
                  

2 Giải nhì:  3 triệu đồng

*
                  

5 Giải ba: 1 triệu đồng

*
                  

10 Giải khuyến khích: 500 nghìn đồng

Bên cạnh các giải thưởng trên, Ví Việt còn dành tặng chương trình quay thưởng đặc biệt cho tất cả khách hàng mở sổ tiết kiệm online trên Ví Việt được tổ chức dự kiến vào ngày 28/03/2018 với cơ cấu giải thưởng:

*
                  

1 Giải đặc biệt: 1 Lượng vàng SJC 1 Giải nhất: 20 triệu đồng

*
                  

2 Giải nhì: 10 triệu đồng

*
                  

5 Giải ba: 5 triệu đồng

*
                  

10 Giải khuyến khích: 1 triệu đồng

Với mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, LienVietPostBank luôn chú trọng đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ, đơn giản hóa quy trình và mẫu biểu nhằm tạo thuận lợi hơn cho khách hàng. Các sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp được đánh giá là đầy đủ, đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của thị trường nói chung cũng như đóng gói riêng cho từng đối tượng khách hàng đặc thù. Đặc biệt, việc ra mắt thẻ vật lý Ví Việt và nâng cấp thêm nhiều tính năng, tiện ích quan trọng cho các dịch vụ Thẻ và Ngân hàng điện tử là một bước đột phá của LienVietPostBank. Đây là cổng thanh toán điện tử, phương tiện thanh toán hóa đơn, mua sắm trực tuyến không dùng tiền mặt phục vụ cho mọi tầng lớp người dân, hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp, tổ chức.