LG tung ra máy chiếu 4K đầu tiên, có thể chiếu hình ảnh 150 inch lên tường

Không đợi đến triển lãm công nghệ CES 2018, LG vừa tung ra chiếc máy chiếu 4K HDR cao cấp, thích hợp đặt trong phòng khách. LG tuyên bố chiếc máy chiếu UHD mới này có kích cỡ chỉ bằng một nửa so với các tùy chọn khác trên thị trường.
LG tung ra máy chiếu 4K đầu tiên, có thể chiếu hình ảnh 150 inch lên tường - Ảnh 1

Máy chiếu mới của LG có tên mã là HU80KA. Đây là "thiết bị cao cấp, có giá cả phải chăng", có khả năng xuất ra hình ảnh kích cỡ 150 inch lên bất kỳ căn phòng nào trong nhà. Hình ảnh chiếu cũng rất sáng tới 2500 lumen và là máy chiếu sáng nhất của LG.

Thiết bị này cũng hỗ trợ video HDR với HDR10. Tuy nhiên, hãng lại không nhắc đến chuẩn Dolby Vision. HU80KA có thể đặt trên nền nhà, gắn trên tường hay treo trên trần nhà. LG cho biết sản phẩm hoạt động tốt với bất kì bề mặt nào.

LG tung ra máy chiếu 4K đầu tiên, có thể chiếu hình ảnh 150 inch lên tường - Ảnh 2

Máy chiếu này cũng có 2 loa tích hợp công suất 7W. Các tùy chọn xuất âm thanh bao gồm optical, HDMI và Bluetooth. Máy chiếu cũng có khả năng phát video hay nhạc từ ổ USB, và cũng có thể kết nối với bàn phím cùng chuột rời.

Sản phẩm chạy trên nền webOS tương tự như những chiếc TV của LG vì thế nó được tích hợp nhiều ứng dụng đa phương tiện.

LG chưa công bố mức giá của máy chiếu HU80KA.

Theo Báo Diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/2371032/lg-tung-ra-may-chieu-4k-dau-tien-co-the-chieu-hinh-anh-150-inch-len-tuong