LG G7 sẽ có 2 phiên bản màn hình khác nhau?

Theo
LG G7 sẽ có 2 phiên bản màn hình khác nhau? - Ảnh 1

Đó là thông tin được trích dẫn từ trang ETNews của Hàn Quốc. LG đã chuyển sang màn hình OLED với V30 ra mắt cuối năm ngoái và tiếp tục với bản nâng cấp V30S ThinQ. Tuy nhiên, nhà sản xuất Hàn Quốc nhiều khả năng sẽ sử dụng màn hình công nghệ MLCD+ cho mẫu flagship tiếp theo của mình. Là công nghệ màn hình mới, MLCD+ cho độ sáng lên đến 800 nit và tiết kiệm năng lượng hơn so với IPS LCD truyền thống.

Với tình hình kinh doanh ảm đạm, LG đã công bố chiến lược kinh doanh mới cho mảng smartphone vào đầu năm nay, một phần trong chiến lược mới là ra mắt bản nâng cấp cho cùng một mẫu điện thoại sau thời gian ra mắt.

Bằng việc ra mắt G7 với 2 phiên bản màn hình khác nhau, những người ưa thích màn hình OLED có thể chi thêm tiền để sở hữu phiên bản có màn hình đẹp hơn. LG cũng có thể dựa vào doanh thu từ mỗi phiên bản để lựa chọn tấm nền màn hình chính cho những mẫu smartphone tiếp theo.

Giới phân tích dự đoán LG sẽ ra mắt G7 vào tháng 5, cũng chưa rõ 2 phiên bản G7 có ra mắt cùng lúc hay sẽ giống như V30 và V30S ThinQ. Nguồn tin cũng dự doán sản lượng G7 phiên bản LCD sẽ cao hơn OLED do dây chuyền sản xuất màn hình OLED vẫn còn nhiều hạn chế.

Dù chiến lược bán smartphone với 2 phiên bản dùng tấm nền màn hình khác nhau có thể hơi khó hiểu, nhưng sẽ rất thú vị để xem phản ứng của người dùng với động thái này của LG. Các nhà sản xuất đã từng phát hành một mẫu điện thoại nhưng với nhiều phiên bản có RAM, bộ nhớ trong, kích thước màn hình và kể cả vi xử lý khác nhau, vậy tại sao không thử làm điều tương tự với tấm nền màn hình?

Theo Báo Diễn đàn đầu tư

http://vnreview.vn/tin-tuc-kinh-doanh/-/view_content/content/2445558/lg-g7-se-co-2-phien-ban-man-hinh-khac-nhau