LG G7 được nâng cấp khả năng quay video qua bản cập nhật phần mềm

VietTimes – Người dùng LG G7 ở Hàn Quốc vừa nhận được một bản cập nhật phần mềm cho phép mẫu điện thoại này có thể quay video ở chất lượng rất cao.
LG G7 "ThinQ" (ảnh: Phone Arena)
LG G7 "ThinQ" (ảnh: Phone Arena)

Bản cập nhật phần mềm mới cho phép LG G7 có thể quay video 4K với 60 khung hình/giây. Hiện bản cập nhật này mới chỉ được phân phối ở Hàn Quốc, nhưng sẽ được mở rộng ra các thị trường khác trong những tuần tới.

Không giống như chế độ quay video 4K 30 khung hình/giây với thời lượng quay không giới hạn, chế độ 4K 60 khung hình/giây chỉ giới hạn trong 6 phút. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên vì nhiều mẫu điện thoại Android khác cũng chỉ hỗ trợ quay 4K 60 fps trong 5-6 phút.

Khi cào đặt xong bản cập nhật, người dùng có thể bật chế độ quay camera 4K 60 fps bằng cách truy cập vào Camera > Cài đặt > Độ phân giải video và chọn UHD 16:9 (60 fps) như hình dưới đây:

Ngoài cải tiến về quay video, bản cập nhật mới cũng “tăng cường độ sắc nét khi chụp ảnh ở chế độ tự động” và bổ sung chế độ “Siêu sáng” cho ảnh chụp đẹp hơn khi dùng đèn flash. Bản cập nhật cũng cải thiện khả năng hiển thị màu đỏ và xanh lục. Ngoài ra, nó cũng cung cấp một số tinh chỉnh khác nhằm cải thiện trải nghiệm người dùng.