Lenovo trình diễn một loạt thiết bị thông minh mới nhất

- Tại sự kiện thường niên Tech Life event, Lenovo vừa giới thiệu loạt thiết bị thông minh mới bao gồm thiết bị gia dụng thông minh, laptop và các thiết bị thực tế ảo tăng cường (AR).

Lenovo Smart Home Essentials là một tập hợp các thiết bị được kết nối mới, trang bị cho ngôi nhà của bạn trở nên thông minh hơn. Lenovo Smart Home Essentials tương thích với các thiết bị Google Assistant và Amazon Alexa, có thể dễ dàng thiết lập, tự động hóa và kiểm soát các chế độ khác nhau cho ngôi nhà của họ bằng cách ra lệnh bằng giọng nói cho hub điều khiển Lenovo Smart Display.

Ứng dụng Lenovo Link app hoạt động như một trung tâm điều khiển tập trung, có thể thiết lập và quản lý tất cả các thiết bị khả dụng, thay vì mỗi một thiết bị có một ứng dụng quản lý đi kèm. Người dùng có thể quản lý từng nhóm thiết bị riêng cùng một lúc, hay tự động hóa nhóm đó để thực thi các tác vụ mong muốn tại những thời điểm cụ thể trong ngày.

Lenovo Smart Essentials gồm có Smart Plug, Smart Camera - thiết bị camera giám sát thông minh, Smart Bulb – bóng đèn thông minh. Bộ sản phẩm Lenovo Smart Essentials sẽ có mặt trên thị trường Mỹ từ tháng 11/2018 và dự kiến mở rộng tiếp sang các thị trường khác.

Sở hữu chip vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 8 mới nhất, Yoga C930 là mẫu laptop 2-trong-1 chạy Windows 10. Máy có thiết kế đột phá chưa từng có trước đây, đó là thanh Sound Bar cùng hệ thống Dolby Atmos Speaker System có thể xoay linh hoạt giúp mang tới âm thanh hoàn hảo theo từng tư thế sử dụng của máy. Máy có hỗ trợ Dolby Vision HDR, giúp dễ dàng chuyển đổi trải nghiệm giải trí với hình ảnh đặc biệt sống động. Yoga C930 còn được trang bị bút Garaged Pen có thể tự sạc khi cắm vào khe cạnh máy.

Yoga Book C930 mới là chiếc laptop hai màn hình đầu tiên trên thế giới với công nghệ E Ink. Màn hình E Ink đa năng có thể biến thành bàn phím tùy chỉnh, linh hoạt với hỗ trợ đa ngôn ngữ, hay thành một giờ giấy số để ghi chú hay vẽ phác thảo và thậm chí có thể là một thiết bị đọc sách điện tử eReader chỉ với một lần chạm. Tất cả các tính năng thú vị này được hỗ trợ bởi hiệu năng mạnh mẽ của Windows 10 và chip Intel Core trong một kiểu dáng siêu mỏng, siêu nhẹ cùng thời lượng pin khá dài.

Là thiết bị đầu tiên trong ngành sử dụng nền tảng điện toán di động Snapdragon 850 mới nhất của Qualcomm, mẫu Yoga C630 WOS mỏng nhẹ là sự kết hợp hài hòa giữa sức mạnh và hiệu suất của một laptop Windows 10 với khả năng di động luôn kết nối của một smartphone. Yoga C630 WOS sở hữu khả năng kết nối LTE Advanced Pro cùng với thời lượng pin lên tới trên 25 giờ xem phim liên tục trên máy.

Ngoài ra, Lenovo cũng ra mắt một loạt sản phẩm khác tại sự kiện này gồm Yoga S730, Yoga Chromebook, Chromebook C330, Chromebook S330, màn hình Lenovo L27m, laptop dành cho game thủ Lenovo legion Y530, nâng cấp Lenovo Legion T730 và C730…

Theo VnMedia
http://vnmedia.vn/tin-anh/201809/lenovo-trinh-dien-mot-loat-thiet-bi-thong-minh-moi-nhat-614120/