Lenovo K11: 'Dế' giá rẻ vẫn được trang bị màn hình giọt nước thời thượng!

Dòng smartphone K series tầm trung giá rẻ của Lenovo đã thu được những thành công nhất định trong nhiều năm qua giống như dòng Z. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi một thiết bị mới thuộc dòng K series tiếp theo vừa xuất hiện.

Còn nhớ Lenovo đã ra mắt phiên bản K9 vào năm 2018 và là model cuối cùng của dòng K series cho đến nay. Hiện đã có những thông tin rò rỉ về chiếc Lenovo K10 nhưng ngay bây giờ, Lenovo K11 đã xuất hiện trong danh sách trên cơ sở dữ liệu của Android Enterprise cùng với một số thông số kỹ thuật chính và ảnh báo chí.

Theo đó, Lenovo K11 sẽ có màn hình kích thước 6,2 inch với thiết kế giọt nước thời thượng cùng hai mặt kính sang trọng và khung kim loại cứng cáp. Máy có RAM 4GB và dung lượng lưu trữ 32GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng, cài đặt sẵn phiên bản Android 9.0 Pie và tích hợp cảm biến vân tay vật lý ở mặt sau.

Đáng chú ý, Lenovo K11 cũng đã xuất hiện trên trang web của nhà bán lẻ UAE Carrefour với mức giá 163 USD (khoảng 3,8 triệu đồng) cùng với hình ảnh về thiết kế và thông số kỹ thuật chính. Mặc dù thuộc phân khúc giá rẻ, nhưng khá bất ngờ khi máy có tới ba camera ở mặt sau được bố trí theo chiều dọc và nằm ở góc trên cùng bên trái.

Camera chính là cảm biến 12MP, hai trong số các cảm biến sẽ được đặt trong một modul duy nhất trong khi cảm biến thứ ba có khả năng là cảm biến để đo độ sâu trường ảnh được bố trí riêng, ngay bên dưới cùng với đèn flash LED.

Lenovo K11 sẽ được trang bị sức mạnh của chipset MediaTek Helio P22, viên pin dung lượng 3.300 mAh và dự kiến sẽ sớm được ra mắt.

Theo VnMedia

http://vnmedia.vn/trai-nghiem-ict/201907/lenovo-k11-de-gia-re-van-duoc-trang-bi-man-hinh-giot-nuoc-thoi-thuong-637473/