Lập kỷ lục Guiness vì bộ móng tay dài hơn 9m nuôi trong 63 năm

Bộ móng tay dài hơn 9m được nuôi trong 63 năm của cụ Shridhar Chillal người Ấn Độ đã khiến cụ gặp rất nhiều bất tiện trong sinh hoạt. Tuy nhiên, mục tiêu lập kỷ lục Guiness của cụ đã trở thành hiện thực, Đây là điều quan trọng nhất.
Cụ Shridhar Chillal rất tự hào vì kỷ lục móng tay dài hơn 9m của mình
Cụ Shridhar Chillal rất tự hào vì kỷ lục móng tay dài hơn 9m của mình

Theo tờ Daily mail của Anh, cụ Shridhar Chillal 78 tuổi đang sống tại Ấn Độ, từ năm 1952 đến nay chưa lần nào cắt móng tay bàn tay trái, gần 63 năm, tổng chiều dài bộ móng tay này dài tới 909,6 cm, lập kỷ lục Guiness.

Cụ Shridhar Chillal cho biết, khi còn ở trường, một người bạn cùng lớp đã làm gãy móng tay dài của thầy giáo, kết quả bị thầy phạt nặng. Học sinh đã hỏi thầy tại sao vì một chuyện nhỏ này mà phạt học sinh nghiêm như vậy, thầy giáo trả lời rằng, nếu họ chưa từng để móng tay thì họ sẽ không hiểu được nỗi đau khi bị gãy móng tay. Từ đó trở đi, cụ Shridhar Chillal bắt đầu nuôi móng tay.

Bộ móng tay dài này khiến cụ Shridhar Chillal gặp không ít khó khăn trong sinh hoạt

Cụ Shridhar Chillal cho biết người trong gia đình đã từng phản đối hành động của cụ, và cuộc sống hàng ngày của cụ cũng rất bất tiện vì bộ móng tay quá dài này, giặt quần áo không dễ, đi ngủ cũng phải cẩn thận, đi xin việc cũng để lại ấn tượng xấu, đến tuổi kết hôn khó tìm bạn đời, rất hiếm cô gái nào thích người đàn ông có bộ móng tay như vậy. 

Mới đây, cụ Shridhar Chillal được chính thức công nhận là người có bàn tay với bộ móng tay dài nhất thế giới và đưa vào sách kỷ lục Guiness. Cụ Shridhar Chillal rất hạnh phúc vì đã thực hiện được mục tiêu lớn nhất trong cuộc đời. Cụ cho biết mình sẽ cắt bộ móng tay đã nuôi 63 năm này và tặng cho viện bảo tàng, tuy nhiên cụ thể là ngày nào, cụ vẫn đang giữ bí mật. 

Theo DM