Lần đầu bản quyền phần mềm diệt virus được phân phối qua SMS

VietTimes -- Nhà phân phối chính thức của Trend Micro Security tại Việt Nam vừa cho biết đã triển khai cung cấp thêm hình thức mua bản quyền sản phẩm phần mềm bảo mật thông qua qua tin nhắn SMS cho khách hàng của hai nhà mạng MobiFone và VinaPhone.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Đối với người dùng VinaPhone muốn mua bản quyền Trend Micro Security bằng SMS, soạn cú pháp DK D cho gói Ngày (1.000 đồng/ngày), DK W cho gói Tuần (5.000 đồng/tuần) và DK cho gói Tháng (20.000 đồng/tháng), gửi tới đầu số 9536. Ngoài ra, người dùng VinaPhone có thể truy cập địa chỉ dietvirut.vn để tải Trend Micro Security về thiết bị di động hoặc máy tính.

Đối với người dùng MobiFone mua bản quyền Trend Micro Security cho 1 thiết bị, soạn cú pháp DK A1 cho gói Ngày (1.000 đồng/ngày), DK A7 cho gói Tuần (5.000 đồng/tuần), DK A30 cho gói Tháng (20.000 đồng/tháng) gửi đến đầu số 9536. Bên cạnh đó, người dùng nhà mạng MobiFone có thể truy cập địa chỉ mobifone.dietvirut.vn để biết thêm chi tiết và tải Trend Micro Security về thiết bị di động hoặc máy tính.

Ngoài ra, người dùng MobiFone muốn mua cho 3 thiết bị, soạn cú pháp DK B1 cho gói Ngày (2.000 đồng/ngày), DK B7 cho gói Tuần (10.000 đồng/tuần), DK B30 cho gói Tháng (40.000/tháng) và gửi đến đầu số 9536.

Nhà phân phối chính thức của Trend Micro Security tại Việt Nam cũng sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi “Miễn phí ngày sử dụng đầu tiên cho khách hàng đăng ký sử dụng gói Tuần và Tháng”. Hiện tại, công ty đang triển khai cung cấp bản quyền qua tin nhắn SMS và trang web nhà mạng cho sản phẩm Trend Micro Mobile Security và Trend Micro Maximum Security.