Làm thế nào để xem trận “đội tuyển Việt Nam thu nhỏ” và Sơn Đông Lỗ Năng?

VietTimes – Vào lúc 14h30 chiều nay, CLB Hà Nội sẽ có trận thi đấu với Sơn Đông Lỗ Năng (Trung Quốc) tại sân vận động Jinan Olympic Sports Center. Đây là trận đấu cực kỳ khó khăn của CLB Hà Nội – vốn được coi là đội tuyển quốc gia thu nhỏ với 7 tuyển thủ quốc gia trong đội hình. Cơ hội giành chiến thắng trên sân khách không phải là không có.
(ảnh: bongdanet)
(ảnh: bongdanet)

Sơn Đông Lỗ Năng là một đội bóng rất mạnh của Trung Quốc. Đội bóng này sở hữu những tuyển thủ đầy chất lượng trong đội hình. Có thể kể đến những cái tên như Papiss Cisse (từng thi đấu cho Newcastle ở giải Ngoại hạng Anh), Graziano Pelle (từng thi đấu cho Southampton) hay Gilberto Silva (tuyển thủ đội tuyển Brazil). Mới đây thì Sơn Đông Lỗ Năng đã chiêu mộ thành công Marouane Fellaini từ Manchester United và cầu thủ này có thể sẽ góp mặt trong trận gặp CLB Hà Nội nếu chấn thương đã phục hồi.

Sơn Đông Lỗ Năng đã từng 4 lần vô địch giải Ngoại hạng Trung Quốc, 2 lần đứng ở vị trí Á quân nên họ vào cuộc với tư cách đội cửa trên.

Đội bóng của Thủ đô với 7 tuyển thủ Quốc gia trong đội hình (trừ Đình Trọng còn đang điều trị chấn thương) sẽ phải rất cố gắng trong trận đấu cuối cùng của vòng sơ loại AFC Champions League. Chúng ta hy vọng Văn Quyết, Duy Mạnh, Thành Trung, Đức Huy, Văn Hậu và đặc biệt là Quang Hải sẽ thi đấu tỏa sáng để giành chiến thắng cho CLB Hà Nội và cho người hâm mộ Việt Nam.

Các bạn có thể theo dõi trận đấu này vào lúc 14h30 trên kênh VTV6. Bạn cũng có thể xem trực tuyến trên Internet tại địa chỉ https://vtv.vn/bong-da-trong-nuoc/truc-tiep-clb-son-dong-lo-nang-clb-ha-noi-14h30-tren-vtv6-va-ung-dung-vtv-sports-play-off-afc-champions-league-20190219123502903.htm. Bạn cũng có thể cài đặt ứng dụng VTVGo trên điện thoại để xem trận đấu này.