Làm thế nào để tìm kiếm hệ thống bảo hành chính hãng của Apple?

Bên cạnh Apple Store, Apple hiện tại đã cho phép người dùng chọn các đối tác thứ ba đóng vai trò bảo hành và sửa chữa các thiết bị giúp tiết kiệm thời gian đáng kể.
Tính năng mới giúp người dùng tìm kiếm và đặt lịch hẹn sửa chữa dễ dàng.
Tính năng mới giúp người dùng tìm kiếm và đặt lịch hẹn sửa chữa dễ dàng.

Theo The Verge, Apple đã cập nhật hệ thống hỗ trợ trực tuyến của mình nhằm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tìm ra nơi sửa chữa điện thoại di động hay máy tính một cách ưng ý nhất.

Cụ thể, Apple đã bổ sung thông tin chi tiết các nhà cung cấp dịch vụ của bên thứ ba được ủy quyền (Apple Authorized Service Providers) trực tiếp vào trang web của hãng.

Điều này đồng nghĩa rằng người dùng có thể đăng nhập để tìm một nơi thay thế màn hình bị nứt vỡ dễ dàng, gần nơi cư ngụ và không còn bị hạn chế ở các cửa hàng Apple Store nữa. Đặc biệt, khách hàng có thể đặt lịch hẹn với các đối tác này ngay từ trình duyệt để thống nhất thời gian kiểm tra và sửa chữa thiết bị.

Đây là một sự thay đổi không lớn nhưng đem đến sự thuận tiện cho người sử dụng. Cũng cần lưu ý rằng để có thể sửa chữa một thiết bị Apple trong một thành phố lớn có khi thời gian chờ đợi tại các cửa hàng chính thức của Apple lên đến vài tuần. Và động thái này sẽ giúp khách hàng đỡ mất thời gian và Apple cũng sẽ giảm tải được áp lực đáng kể.

Các nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền có mặt trên website của Apple đều đã được kiểm định về khả năng sửa chữa AppleCare và khắc phục các lỗi ngoài bảo hành.

Hiện tại tính năng này đã có mặt ở Việt Nam. Người dùng có thể truy cập vào website https://getsupport.apple.com để tìm kiếm.

Theo Thanh Niên