Làm thế nào để start-up Việt “sống sót” qua mùa COVID-19?

VietTimes – Câu hỏi này sẽ được giải đáp tại hội thảo “Mô hình phát triển khách hàng cho khởi nghiệp xuyên khủng hoảng”, diễn ra vào ngày 26/8 tới đây.
Hội thảo “Mô hình phát triển khách hàng cho khởi nghiệp xuyên khủng hoảng” sẽ được tổ chức trực tuyến qua Zoom.
Hội thảo “Mô hình phát triển khách hàng cho khởi nghiệp xuyên khủng hoảng” sẽ được tổ chức trực tuyến qua Zoom.

Sự kiện do Văn phòng đề án 844 phối hợp với Agilead Global (thuộc Hội Truyền thông số Việt Nam) tổ chức, theo hình thức trực tuyến qua ứng dụng Zoom. Dự kiến, hội thảo diễn ra từ 19h30 đến 21h30 ngày 26/8/2020.

Theo phân tích của CB Insights, có tới 42% các start-up thất bại vì không tìm được thị trường hay khách hàng cho sản phẩm của mình. Có thể nói, phát triển khách hàng là vấn đề chung của hầu hết doanh nghiệp trong thời kỳ đầy biến động, nhất là tác động do COVID-19 gây ra.

Tham dự hội thảo, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội được giải đáp và cập nhật xu thế thời đại VUCA và TUNA; tìm hiểu mô hình phát triển khách hàng linh hoạt trong giai đoạn nhiều biến động; lắng nghe những bài học thực tế trên thế giới; thảo luận cùng tìm ra con đường khởi nghiệp xuyên khủng hoảng; kết nối cùng chuyên gia và cộng đồng start-up Việt Nam.

Thông qua chia sẻ của các chuyên gia, hội thảo hướng đến mục tiêu hỗ trợ cộng đồng start-up Việt Nam cập nhật xu thế thời đại, đồng thời giới thiệu một số mô hình phát triển khách hàng trong bối cảnh khủng hoảng hiện nay.

Sự kiện có sự tham gia của các diễn giả:

1. Ông Dương Trọng Tấn - Tổng Giám đốc Agilead Global

2. Ông Tống Tùng Khánh - Founder & CEO Checkit PTE.

Các doanh nghiệp quan tâm có thể đăng ký tham gia sự kiện theo đường link: https://agilearn.vn/khoi-nghiep-xuyen-khung-hoang/