Làm sao để vẫn dùng gói Thánh Sim khi Vietnamobile tuyên bố dừng bán?

VietTimes -- Vietnamobile vừa loan tin sẽ dừng cung cấp gói cước Thánh Sim trên thị trường từ tháng 1/2019. Theo đó, người dùng mới muốn "dùng tẹt" với cước 20.000 đồng/tháng thì cần mua SIM và kích hoạt tại trước ngày 1/1/2019, còn các thuê bao Thánh Sim đang hoạt động chỉ cần đảm bảo nạp tiền đầy đủ.
Ưu điểm lớn nhất làm Thánh Sim được các bạn trẻ ưa chuộng là miễn phí sử dụng dữ liệu với chi phí duy trì nhỏ, chỉ 20.000 đồng/tháng.
Ưu điểm lớn nhất làm Thánh Sim được các bạn trẻ ưa chuộng là miễn phí sử dụng dữ liệu với chi phí duy trì nhỏ, chỉ 20.000 đồng/tháng.

Theo thông tin từ Vietnamobile, với sự tăng trưởng thị trường tập trung vào Siêu Thánh Sim, Vietnamobile quyết định ngừng bán Thánh Sim từ đầu tháng 01/2019.

Tuy nhiên, những người dùng hiện tại của Thánh Sim sẽ không bị ảnh hưởng về quyền lợi. Người dùng hiện tại của Thánh Sim được giữ nguyên quyền lợi hoàn toàn miễn phí dữ liệu khi duy trì việc nạp thẻ tốt thiểu 20.000 đồng hằng tháng hoặc có thể nâng cấp lên Siêu Thánh Sim để được ưu đãi miễn phí gọi thoại và dữ liệu với mức nạp thẻ tối thiểu 40.000 đồng/tháng.

Từ khi ra mắt vào tháng 1/2018, Thánh Sim đã tạo nên cuộc cách mạng trong thị trường viễn thông di động Việt Nam về giá cước và miễn phí hoàn toàn phí dữ liệu. Trên nền tảng của Thánh Sim, Vietnamobile phát triển Siêu Thánh Sim tích hợp thoại và dữ liệu, cung cấp gói dữ liệu 4G không giới hạn (tương đương 4GB/ngày), miễn phí thoại và tin nhắn nội mạng, phí thoại ngoại mạng chỉ 550 đồng/phút - một trong những mức giá ưu đãi nhất thị trường hiện nay.