Kinh hoàng cuộc chiến trong tử địa nam Damascus, Syria

VietTimes -- Quân đội Syria chủ công là lữ đoàn 105 Vệ binh Cộng hòa, các đơn vị quân tình nguyện Palestine tiếp tục giành được ưu thế chiến trường trong khu vực nông nghiệp phía tây quận al-Hajar al-Aswad. Cuộc tấn công diễn ra trong từng ngôi nhà, góc phố với sự tham gia của lực lượng tăng thiết giáp sư đoàn 9.
Binh sĩ Vệ binh Cộng hòa quân đội Syria giao chiến với IS ở quận Hajar al-Aswad, ngoại ô Damascus. Anh minh họa video Ruptly
Binh sĩ Vệ binh Cộng hòa quân đội Syria giao chiến với IS ở quận Hajar al-Aswad, ngoại ô Damascus. Anh minh họa video Ruptly

Kênh truyền hình Ruptly công bố một video, quay lại cảnh các binh sĩ Syria chiến đấu trong các ngôi nhà của quận al-Hajar al-Aswad, dưới hỏa lực yểm trợ mạnh mẽ xe tăng và xe thiết giáp trên chiến trường.

Các tay súng IS quyết liệt chống cự đến cùng, mặc dù không còn đường rút lui và cũng không còn đủ các phương tiện để phản công như xe tăng, xe đánh bom tự sát VBIED.

Sự tàn bạo trong chiến tranh từng là ưu thế chế áp sức kháng cự của IS đã phản tác dụng. Lực lượng Vệ binh Cộng hòa và quân tình nguyện Palestine, dưới hỏa lực dữ dội của không quân Nga tăng cường sức chiến đấu, quyết liệt tấn công tiêu diệt các tay súng IS để chấm dứt sự hiện diện của khủng bố trên mảnh đất này.

Binh sĩ lực lượng Vệ binh Cộng hòa giao chiến trong khu dân cư quận Hajar al-Aswad. Video Ruptly
QA