Kiểm tra vũ trường lớn nhất Đà Nẵng, phát hiện 75 khách dương tính với ma túy

VietTimes -- Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) vừa cho biết, sau đợt kiểm tra bất ngờ đối với vũ trường New Phương Đông diễn ra vào 0h20' rạng sáng ngày 20/5, lực lượng chức năng phát hiện 75/190 khách dương tính với ma túy.
Lực lượng Công an kiểm tra bên trong vũ trường New Phương Đông
Lực lượng Công an kiểm tra bên trong vũ trường New Phương Đông

Tại thời điểm kiểm tra có 30 bàn đang có khách sử dụng dịch vụ, trong đó 7 bàn có sử dụng shisha, có 5 khách nước ngoài đang khiêu vũ và tổng số nhân viên phục vụ tại cơ sở là 132 người, không có nhân viên nào dương tính với ma túy.

Tiếp tục kiểm tra, lực lượng công an phát hiện 216 chai rượu ngoại đang bày bán tại cơ sở nhưng không có hóa đơn chứng từ. Cơ sở này cũng không xuất trình được giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự hoạt động kinh doanh vũ trường và hồ sơ môi trường.

Đây là đợt kiểm tra nằm trong chuyên đề phòng chống tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật tại vũ trường, quán bar, quán karaoke, quán pub… trên địa bàn, của Công an TP Đà Nẵng.

Lực lượng công an đang bảo vệ bên ngoài Vũ trường New Phương Đông để phục vụ kiểm tra bên trong
Lực lượng công an đang bảo vệ bên ngoài vũ trường New Phương Đông để phục vụ kiểm tra bên trong

Vũ trường New Phương Đông là vũ trường lớn nhất khu vực, có địa chỉ tại 20 Đống Đa, phường Thuận Phước, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Đây cũng được xem là chốn giải trí sang trọng của người dân Đà Nẵng và du khách.