Khởi tố 3 lãnh đạo Ngân hàng OceanBank chi nhánh Hải Phòng

Ông Ngô Anh Tuấn, Tổng giám đốc Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) cho biết, Cơ quan ANĐT Bộ Công An đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ba thành viên thuộc ban lãnh đạo Chi nhánh Ngân hàng OceanBank tại Hải Phòng.
Ngân hàng OceanBank chi nhánh Hải Phòng
Ngân hàng OceanBank chi nhánh Hải Phòng
Chiều ngày 15/9, ông Ngô Anh Tuấn, Tổng giám đốc Ngân hàng Đại Dương (OceanBank) chủ trì buổi đối thoại trực tiếp với các khách hàng có sổ tiết kiệm nhưng không có tên trên hệ thống kiểm soát của ngân hàng OceanBank chi nhánh Hải Phòng.
Theo đó, có khoảng 24 khách hàng có sổ tiết kiệm gặp "sự cố" không có trên hệ thống kiểm soát của ngân hàng OceanBank , với số tiền tới khoảng 500 tỉ đồng

Theo ông Ngô Anh Tuấn, sự việc xảy ra tại chi nhánh ngân hàng OceanBank tại Hải Phòng là rất đáng tiếc, ngân hàng cũng đã có 3 cuộc họp, nhưng vì vụ việc rất nghiêm trọng nên hiện giờ vẫn chưa có hướng giải quyết.

Các khách hàng tại buổi làm việcCác khách hàng tại buổi làm việc

Cũng trong buổi làm việc, ông Tuấn thông tin, hiện nay vụ việc đã được Cơ quan An ninh điều tra Bộ Công An tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ba thành viên thuộc ban lãnh đạo chi nhánh Ngân hàng OceanBank tại Hải Phòng (hiện nay cả ba người này vẫn đang vắng mặt, không rõ tung tích) để điều tra làm rõ dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Danh tính các cán bộ trên là: Trần Thị Kim Chi, Phó giám đốc, quyền giám đốc chi nhánh; Nguyễn Thị Minh Huệ, Kiểm soát viên, Trưởng phòng Kế toán kho quỹ chi nhánh và ông Lê Vương Hoàng, Giao dịch viên, Kiểm soát viên chi nhánh.

Theo Infonet
http://infonet.vn/khoi-to-3-lanh-dao-ngan-hang-oceanbank-chi-nhanh-hai-phong-post237059.info