Khối gia tài “khủng” của cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo sẽ chia thế nào sau ly hôn?

VietTimes – Ước tính, cặp vợ chồng Hậu duệ mặt trời đã sở hữu khối tài sản khoảng 60 tỉ won (hơn 1.200 tỉ đồng) trước khi tuyên bố “đường ai nấy đi”.
Cặp đôi sở hữu khối tài sản khổng lồ.
Cặp đôi sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Vụ chia tay “gây bão” của cặp vợ chồng Hậu duệ mặt trời đã chính thức được đại diện hai bên xác nhận. Được biết, người đệ đơn ly hôn lên Tòa án gia đình Seoul là Song Joong Ki, kết thúc cuộc sống vợ chồng gần 2 năm của “cặp đôi vàng”.

Khi còn chung sống, cặp vợ chồng này có tổng giá trị tài sản lên đến 50 tỉ won (hơn 1000 tỉ đồng) cùng với hàng loạt bất động sản, nhà - xe và những hợp đồng quảng cáo lớn. Chưa kể, cát-xê của cả hai cũng thuộc hàng “ngất ngưởng” tại Đại Hàn Dân quốc.

Tài sản chung duy nhất của cặp đôi chỉ có căn biệt thự ở Seoul trị giá 10 tỉ won (khoảng 200 tỉ đồng)
Tài sản chung duy nhất của cặp đôi chỉ có căn biệt thự ở Seoul trị giá 10 tỉ won (khoảng 200 tỉ đồng)

Mặc dù theo thống kê, tổng giá trị tài sản của cặp đôi này lên tới hàng chục tỉ won, tuy nhiên về mặt pháp luật, tài sản chung chỉ có căn biệt thự ở Seoul trị giá 10 tỉ won (khoảng 200 tỉ đồng). Các nguồn tin cho biết, tài sản riêng của hai bên được bảo đảm theo hợp đồng hôn nhân nên giá trị căn biệt thự đứng tên cả hai là tài sản chung duy nhất và được phân chia theo quy định của pháp luật Hàn Quốc.

Trước kết hôn, Song Joong Ki đã từng là gương mặt sáng giá trong các bộ phim ăn khách như Chuyện tình ở Sungkyunkwan, Nice Guy, Hậu duệ mặt trời, v.v. Năm 2013, nam diễn viên điển trai lọt top 5 ngôi sao có mức thu nhập cao nhất của tvN. Cuối năm 2014, trước thời điểm nhập ngũ, ước tính thu nhập của Song Joong Ki là trên 500 triệu won (khoảng 9 tỉ đồng).

Ước tính, tổng tài sản của Song Joong Ki hiện tại lên đến hơn 1.000 tỉ đồng.
Ước tính, tổng tài sản của Song Joong Ki hiện tại lên đến hơn 1.000 tỉ đồng.

Không dừng lại ở đó, sau khi quay lại màn ảnh với Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki trở thành gương mặt nổi tiếng châu Á và bắt đầu lấn sân sang Trung Quốc. Truyền thông Trung Quốc cho biết, riêng tại thị trường này nam diễn viên đã kiếm được 16 triệu nhân dân tệ (khoảng 54 tỉ đồng) chỉ sau 6 tháng, chưa kể còn ký thêm trên dưới 10 hợp đồng quảng cáo với tổng giá trị hàng chục tỉ won.

Theo nhiều nguồn tin, ngoài biệt thự rộng lớn ở quận Bangbea-dong (Seoul) trị giá 2,5 tỉ won (tương đương 50 tỉ đồng), Song Joong Ki đã “tậu” thêm một căn nhà riêng gần Seoul với giá 10 tỉ won (230 tỉ đồng). Ước tính, tổng tài sản của Song Joong Ki hiện tại lên đến hơn 1.000 tỉ đồng.

Không hề kém cạnh “chồng cũ”, Song Hye Kyo cũng là một “cỗ máy kiếm tiền” chính hiệu. Theo truyền thông Hàn Quốc, nữ diễn viên đã thu về khoảng 960 triệu won (khoảng 19 tỉ đồng) chỉ sau bộ phim Gió mùa đông năm ấy. Năm 2015, sau thành công của Hậu duệ mặt trời, cát-xê của Song Hye Kyo cũng tăng chóng mặt cùng với 500 - 600 triệu won (tương đương 9 - 11 tỉ đồng) tiền quảng cáo. Ngoài ra, tại thị trường Trung Quốc giữa năm 2015, Song Hye Kyo cũng thu về khoảng 19 tỉ đồng cho phim hợp tác Hàn - Trung, 26 tỉ đồng nguồn thu từ quảng cáo.

Cặp đôi ngày càng "phất" sau Hậu duệ mặt trời.
Cặp đôi ngày càng "phất" sau Hậu duệ mặt trời.

Ngoài cát-xê và hợp đồng quảng cáo, mỹ nhân còn sở hữu 3 khu bất động sản với giá trị khổng lồ: Một căn nhà trị giá 8,5 tỉ won (tương đương 169 tỉ đồng), một căn nhà trị giá 9 tỉ won (hơn 179 tỉ đồng) do mẹ cô đứng tên và căn chung cư cao cấp tại New York với giá trị 2 - 3 tỉ won (39 - 59 tỉ đồng), ước tính tổng giá trị lên đến 400 tỉ đồng. Cùng với đó là gia tài hàng hiệu với trang phục và phụ kiện lên đến hàng chục tỉ đồng.