Khó tin iPhone 4 'sống' hơn 1 năm dưới đáy hồ

Chiếc iPhone 4 bị rơi xuống hồ nước hơn 1 năm khi lấy lên vẫn hoạt động bình thường, đây đúng là chuyện khó tin.
Khó tin iPhone 4 'sống' hơn 1 năm dưới đáy hồ
Khó tin iPhone 4 'sống' hơn 1 năm dưới đáy hồ

Một anh chàng có tên Michael Guntrum, sống tại Pennsylvania (Mỹ) đã đánh mất chiếc iPhone 4 do trượt ngã trong chuyến đi câu cá hồi tháng 3/2015 ở một hồ nước đóng băng.

Tình cờ, một kỹ sư cơ khí tên là Daniel Kalgram đã phát hiện ra chiếc iPhone 4 nói trên nhờ máy dò kim loại, nó bị chôn dưới lớp bùn dày 16cm. Anh này tả lại: “Tôi tình cờ tìm thấy chiếc điện thoại, liền đem về nhà, làm sạch nó và đặt vào thùng gạo để xem có thể hoạt động được không”.

Sau 2 ngày, anh lấy chiếc iPhone 4 ra và rất bất ngờ khi nó đã hoạt động trở lại. Kalgren liền liên lạc lại với chủ nhân và trả lại chiếc điện thoại. Khỏi phải nói Guntrum đã ngỡ ngàng đến thế nào khi được nhận lại chiếc iPhone 4 "lì lợm" của mình.

Khó tin iPhone 4 'sống' hơn 1 năm dưới đáy hồ ảnh 2

Chiếc iPhone 4 này được lắp ốp lưng nên có thể bảo vệ phần nào linh kiện bên trong, nhưng dù sao thì thành tích "sống sót" sau 1 năm ngâm mình dưới đáy hồ cũng không thể giải thích nổi. Nếu các chi tiết của câu chuyện có được các bằng chứng xác thực về thời gian và bối cảnh thì Apple nên mua lại "người hùng" này để trưng bày trong bảo tàng sản phẩm của họ.

Theo Phonearena