Khi được hỏi liệu ông có muốn dẫn dắt Indonesia thay cho McMenemy, đây là câu trả lời của Park Hang-seo

VietTimes – Tại buổi họp báo sau trận đấu Indonesia – Việt Nam, một phóng viên Indonesia đã đặt câu hỏi với HLV Park Hang-seo rằng liệu ông có muốn dẫn dắt Indonesia nếu được Liên đoàn bóng đá nước này mời chào. Và đây là câu trả lời của HLV Park.
HLV Park Hang-seo trả lời họp báo sau trận đấu (ảnh Bola Sport)
HLV Park Hang-seo trả lời họp báo sau trận đấu (ảnh Bola Sport)

Đội tuyển Quốc gia Việt Nam đã có màn trình diễn xuất sắc khi đánh bại Indonesia 3-1 ngay trên sân khách. Sau trận đấu, Việt Nam bằng điểm với Thái Lan nhưng kém về hiệu số bàn thắng nên tạm xếp ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng.

Như vậy Việt Nam đã có 3 trận bất bại tại Vòng loại World Cup 2022. Kết quả khả quan này cũng với những chiến tích trước đây tại ASEAN Cup, AFF Cup và U23 châu Á có công rất lớn của HLV Park Hang-seo. Chính vì vậy mà HLV Park đã nhận được một câu hỏi khá thú vị từ phóng viên Indonesia.

Phóng viên nước chủ nhà đã hỏi ông Park có muốn trở thành HLV của Indonesia không khi mà hợp đồng của ông với LĐBĐ Việt Nam sẽ hết hạn vào tháng 1/2020. Chiếc ghế của HLV McMenemy đã lung lay dữ dội sau những kết quả tệ hại và Liên đoàn bóng đá Indonesia được cho là đang tìm kiếm một HLV mới.

Ông Park đã miễn cưỡng trả lời câu hỏi một cách rất khôn khéo.

“Tôi không thể bình luận về vấn đề này vì nó không lịch sự”, ông nói, sau đó nở một nụ cười.

HLV Park Hang-seo cũng bày tỏ sự cảm thông với Simon McMenemy trước sự chỉ trích của người hâm mộ. “Tôi đã từng ở trong tình huống tương tự nên tôi hiểu cảm giác của ông ấy”, HLV Park nói.

Park Hang-seo thực sự là một HLV giỏi. Hãy hình dung, đội tuyển Việt Nam trong 10 trận đối đầu gần đây nhất chưa bao giờ thắng Indonesia, nhưng HLV Park đã phá vỡ thành công lời nguyền.