Khi “đất vàng” hóa kim cương

VietTimes -- Trong bối cảnh quỹ đất nội thành ngày càng khan hiếm thì các Dự án Nhà vườn, biệt thự cao cấp tại các quận nội thành Hà Nội ngày càng đắt hàng. Đây đang là điểm đến lý tưởng hút “dòng tiền” từ người mua nhà và giới đầu tư. Pandora 53 Triều Khúc là một dự án như vậy.
Dự án Pandora 53 Triều Khúc
Dự án Pandora 53 Triều Khúc

Nhà vườn, biệt thự về lại phố

Thời gian trước, nhiều người mua nhà đã tìm đến tham khảo các khu biệt thự khu vực ngoại thành để tìm chốn an cư. Nguyên nhân là vì các khu vực này môi trường trong lành, không gian rộng rãi hơn ở phố.

Tuy nhiên, khi tìm đến “mục sở thị” các dự án ngoại thành này, nhiều “thượng đế” đã phải lắc đầu vì vị trí quá xa so với nhu cầu công việc, hạ tầng thiết yếu thiếu trầm trọng. Vì thế, tầng lớp thu nhập cao lại tiếp tục xu hướng quay về phố.

Nắm bắt được tâm lý của khách hàng, các chủ đầu tư dự án nhà vườn, biệt thự đã triển khai xây dựng các dự án chú trọng đến yếu tố không gian xanh, trong lành và trong khu vực nội thành, thuận tiện cho công việc cũng như các nhu cầu của cuộc sống cư dân. Các khu đô thị, biệt thự cao cấp ngay trong lòng trung tâm Hà Nội ngày càng được ưa chuộng hơn, bởi không những tiện đi lại mà còn “đính kèm” nhiều tiện ích phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Chính vì thế, những khu đất trước đây được gọi là “khu đất vàng” nay đã được tôn lên thành “khu đất kim cương”. Dù giá cả cao nhưng vẫn tấp nập khách mua nhà.

Theo các chuyên gia bất động sản, thị trường bất động sản tại Việt Nam, nhất là bất động sản cao cấp đang có sự phát triển bền vững. Những dự án bất động sản cao cấp được dự báo sẽ còn dẫn đầu mức tăng trưởng trong một vài năm tới, bởi hiện nay, đời sống và thu nhập của người dân tại các thành phố lớn đã tăng cao, giới siêu giàu xuất hiện nhiều hơn nên có thể đảm bảo cung  - cầu hài hòa. Hơn nữa, với tình hình giá đất tại Hà Nội còn nhiều biến động, những dự án bất động sản cao cấp tại khu vực trung tâm sẽ là “con gà đẻ trứng vàng” khiến khách hàng và các nhà đầu tư không thể làm ngơ.

Tìm sự hoàn hảo

Với đối tượng khách hàng thu nhập cao, đáp ứng được địa điểm đã khó, đáp ứng được yêu cầu và tiêu chuẩn về sinh hoạt cũng rất “nan giải”. Bởi người mua nhà luôn muốn nhận được những dịch vụ xứng đáng với giá trị mình bỏ ra. Đây là vấn đề khiến dự án Pandora 53 Triều Khúc phải rất trăn trở mới có thể đáp ứng được.

Nói về vấn đề này, đại diện Công ty TNHH Liên doanh ô tô Hòa Bình (VMC) – chủ đầu tư dự án Pandora 53 Triều Khúc cho biết, VMC hướng đến tiêu chí là xây dựng một dự án đáng sống, an toàn, thân thiện, nhấn mạnh yếu tố môi trường sống xanh và an bình. Dự án gồm 104 căn nhà vườn và nhà phố vườn, được thiết kế 5 tầng, diện tích từ 147 m², có hạ tầng với hệ thống vườn hoa, sân vườn riêng, có tường rào bảo vệ tạo môi trường sống an ninh cho các cư dân. Mật độ xây dựng chỉ chiếm 30% diện tích. 70% còn lại được Pandora dành cho hệ thống trường liên cấp từ mầm non đến trung học cơ sở cùng hệ thống tiện ích nội khu hoàn hảo: Vườn nướng BBQ, sân tập TDTT, đài phun nước, đường đi dạo, giàn hoa, đồi cảnh quan, sân chơi trẻ em…

Thực tế là không ít nhà đầu tư đang “ngấp nghé” với những dự án biệt thự cao cấp tại khu vực “vàng” này của quận Thanh Xuân. Với nhiều khách hàng, Pandora không chỉ là nơi “an cư” mà có thể là nơi đầu tư sinh lời, tạo ra nhiều lợi ích hơn nữa cho người sở hữu, bởi bên cạnh những điểm hấp dẫn, dự án còn có tính pháp lý vững vàng, mua nhà nhận ngay sổ đỏ.

Có thể thấy, Pandora 53 Triều Khúc là lựa chọn hoàn hảo cho người dân muốn hưởng một cuộc sống thanh bình giữa chốn phố phường đông đúc của Thủ đô Hà Nội; giúp khách hàng giải quyết nhu cầu “sống xanh” đang ngày một cấp thiết và đã trở thành yếu tố quan trọng hàng đầu khi lựa chọn nhà ở đô thị.

Ngày 20/9/2017, chủ đầu tư dự án Pandora đã tổ chức bốc thăm đợt 6 chương trình “Nhận nhà Pandora - Rinh xe sang về nhà” với sự tham gia và giám sát của đại diện Sở Công Thương, các khách hàng, các nhà phân phối, các đối tác và phóng viên báo chí, truyền hình. Theo đó, cư dân Trần Thị Hiếu- chủ nhân nhà vườn A9 đã may mắn trúng 01 xe Mercedes E200.

Chương trình “Nhận nhà Pandora - Rinh xe sang về nhà” có tổng giải thưởng là 9 xe Mercedes C200, E200 và S400. Các khách hàng mua và nhận nhà càng sớm càng được tham gia nhiều đợt bốc thăm và càng có nhiều cơ hội trúng thưởng. Với các chính sách bán hàng ưu đãi cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn, Pandora đang là một trong những dự án nhà vườn có tốc độ bán hàng thuộc top cao trong các dự án biệt thự cao cấp tại Hà Nội.

Hotline dự án Pandora: 09 345 888 71

Website: www.pandorahanoi.vn