Khai trương Khách sạn Pistachio Hotel Sapa

VietTimes -- Ngày 15 tháng 12 năm 2018, khách sạn Pistachio Hotel Sapa chính thức được khai trương tại địa chỉ Số 29, đường Thác Bạc, Thị trấn Sapa, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai. Đây được coi là bước đi mới trong chiến lược phát triển trong việc đa dạng hóa loại hình kinh doanh của Công ty TNHH Đầu tư xây dựng Đức Tuấn, với mục tiêu góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại trung tâm du lịch Sapa, Lào Cai, đưa Sapa trở thành một điểm đến lý thú và hấp dẫn nhất Việt Nam cho du khách trong và ngoài nước.
Cắt băng khai trương Khách sạn Pistachio Hotel Sapa.
Cắt băng khai trương Khách sạn Pistachio Hotel Sapa.

Tới dự và tham gia nghi thức cắt băng khai trương khách sạn có các lãnh đạo của UBND tỉnh Lào Cai, Sở Du lịch, Sở Xây dựng, Công an tỉnh, lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Lào Cai; Lãnh đạo Hiệp hội Du lịch Lào Cai; Huyện ủy, UBND Huyện Sapa.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Khắc Chanh - Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư xây dựng Đức Tuấn cho biết: Phát huy lợi thế tiềm năng sẵn có của một vùng đất du lịch được thiên nhiên ban tặng, Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Đức Tuấn đã hướng tới mô hình hoạt động du lịch bền vững ngay tại nơi mà công ty đã được gửi gắm niềm tin cách đây gần 20 năm. Chúng tôi hi vọng rằng, Pistachio hotel Sapa sẽ tạo nên một không gian văn hóa vừa tiện nghi, sang trọng vừa hữu dụng, kết hợp hài hòa với phong cách thiết kế giàu tính văn hóa, tự nhiên, sẽ tạo nên một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách.”

Pistachio Hotel Sapa có quy mô 12.000 m2 sàn, được chia thành 2 khu: Khu khách sạn nghỉ dưỡng dành cho khách du lịch và khu làm việc của cán bộ, công nhân viên với khu bãi đỗ xe rộng gần 900 m2. Khách sạn bao gồm 95 phòng ngủ đa dạng diện tích từ 36 m2 đến 130 m2. Các phòng đều có tầm nhìn thoáng, ôm trọn thung lũng Mường Hoa và đỉnh núi Fansipan. Nhà hàng Tả Văn của khách sạn có thể phục vụ cùng lúc đến 200 khách và phòng hội thảo Thác Bạc Ballroom có sức chứa khoảng 200 khách họp. Ngoài ra, khách sạn còn có khu quầy bar, hồ bơi, massage, karaoke, phòng tập gym, dịch vụ đưa đón vận chuyển đều đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế.

Đến với Pistachio Hotel Sapa, du khách sẽ được đắm mình trong một không gian sang trọng. Nhìn từ xa, khách sạn như một tòa lâu đài ẩn hiện trong màn sương mờ ảo. Bên trong là những họa tiết, hoa văn đẹp mắt, kết hợp với tông màu trầm nền nã và những vật dụng quen thuộc được biến tấu khác lạ. Đặc biệt, xu hướng “vinh danh bản sắc” đã xuyên suốt các chủ đề nội thất của khách sạn.


Ông Nguyễn Văn Quảng- Tổng Giám độc Công ty TNHH Tư vấn Du lịch và Quản lý khách sạn Viet Orient Hospitality (VOH) chia sẻ: “Tôn chỉ của Viet Orient Hospitality luôn đề cao những yếu tố về thiên nhiên, bản sắc văn hóa cũng như tập quán sinh sống của dân cư bản địa trong từng khâu thiết kế. Chúng tôi tin tưởng rằng các phòng nghỉ mới của Pistachio Hotel Sapa sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, khó quên trong thời gian tới”.

Nhân dịp khai trương, từ nay cho đến 31/03/2019, Pistachio Hotel Sapa sẽ dành tặng khách hàng ưu đãi đặc biệt với mức giá hấp giá chỉ từ 750.000VNĐ/ khách/ đêm.

Công ty TNHH Đầu tư xây dựng Đức Tuấn là công ty hoạt động lâu năm trong lĩnh vực khai thác khoáng sản, công nghiệp, giao thông, thủy lợi, xây dựng dân dụng cho các công trình với quy mô khác nhau trên địa bàn tỉnh Lào Cai. Với đội ngũ ban lãnh đạo và kỹ sư, nhân viên nhiệt tình, chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm, Công ty Đức Tuấn đã cho ra đời nhiều cong trình lớn của Lào Cai như: Trung tâm y tế huyện Mường Khương, Cục thuế tỉnh, Hồ chứa nước Thác Bạc, Quảng trường khu đô thị mới…Tất cả các công trình đều được đánh giá cao về chất lượng, đáp ứng yêu cầu cao về cả mỹ thuật và kỹ thuật.

Được vận hành bởi các nhân sự chủ chốt đến từ các tập dịch vụ du lịch, khách sạn lớn trong nước và quốc tế như: Accor, Starwood, IHG, Hilton…. Viet Orient Hospitality là một ngôi sao mới trong ngành tư vấn, set up, đào tạo và quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng.Sau 2 năm hoạt động, VOH đã trở thành đối tác của nhiều tập đoàn khách sạn lớn trên cả nước với các sản phẩm như: Pistachio Hotel Sapa, Halong New Day Hotel, One Opera Da Nang Hotel, Moonbay Halong Hotel, Lapaz Resort Halong, Nesta Hotels, Famiana Resort & Spa Phu Quoc, Starcity Halong Bay, Halong DC Hotel…

Xuất phát từ nhu cầu phát triển của ngành du lịch, Viet Orient Hospitality luôn không ngừng tuyển chọn, đào tạo đội ngũ nhân sự nhằm mang đến những sản phẩm tối ưu nhất cho khách hàng. Phương châm hoạt động của công ty:”Sự thỏa mãn của khách hàng chính là thành công của VOH”.