Khai trương Flagship Store lớn nhất của mình tại Việt Nam

Bên cạnh Mai Nguyên Flagship Store thì cửa hàng Bose đúng chuẩn toàn cầu thứ 2 cũng được khai trương tại Việt Nam.

Ông Mai Triều Nguyên phát biểu tại lễ khai trương

Tối ngày 24/5, tại TP.HCM, Mai Nguyên đã chính thức khai trương cửa hàng kinh doanh và trải nghiệm tổng hợp đồ di động, nghe nghìn, công nghệ và smarthome chính hãng quy mô lớn với tên gọi Flagship Store.

Cửa hàng tạo nên một trung tâm trải nghiệm công nghệ thông minh với rất nhiều sản phẩm.

Mai Nguyên Flagship Store được thiết kế hoàn toàn mới dựa trên cửa hàng Mai Nguyên đã hoạt động hơn 5 năm qua, nằm trên đường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM.

Cửa hàng có 2 tầng gồm khối văn phòng, kho....ở tầng 1. Tầng trệt với diện tích 300m2 được thiết kế hiện đại và thân thiện, đầy màu sắc công nghệ bao gồm: 1 Bose Store theo chuẩn toàn cầu, 1 phòng trải nghiệm xem phim / nghe nhìn và một phòng dịch vụ bảo hành sửa chữa.

Các hãng âm thanh nổi tiếng đều có mặt tại cửa hàng

Khu vực chính, Mai Nguyên dành 1/3 diện tích bố trí một luồng kinh doanh các sản phẩm di động công nghệ gồm khu vực trải nghiệm Samsung, Apple, Sony PS4, đồng hồ thông minh, các bàn trải nghiệm công nghệ di động, tai nghe, đồ chơi công nghệ của các hãng dang tiếng như Sennheiser, Xiami, Anker, Energizer, Mipow, Hyper, Aukey, Belkin, Soul, Jabra, Audio-Technica, Pisen, Leatherman, Led Lenser,…

Rất nhiều giàn âm thanh của các hãng loa nổi tiếng đều có mặt tại Mainguyen Flagship Store

2/3 diện tích còn lại là các khu vực trưng bày các sản phẩm nghe nhìn của các hãng âm thanh danh tiếng gồm B&O, Dynaudio, Sony, Denon, Jamo, Klipsch, JBL, Harman/Kardon, Samsung, Yamaha, Dali, Pioneer, REVO, Edifier, Teac…

Các sản phẩm của Samsung được trình bày góc riêng

Các sản phẩm âm thanh rất đa dạng từ loa công nghệ di động, loa hifi, amply/receiver phối ghép, loa âm trần, loa sân vườn, soundbar và các sản phẩm nghe nhìn thời trang khác.

Ở góc Samsung, Mai Nguyên còn kinh doanh thêm mảng tivi khung tranh. Để đa dạng cho khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm, cửa hàng có thêm góc kinh doanh những album CD ca nhạc, đĩa than chính gốc của các ca sĩ trong nước.

Cũng ngay trong Flagship Store này, lần đầu tiên Mai Nguyên lắp đặt và kinh doanh các sản phẩm smarthome độc lập, đem đến những trải nghiệm thú vị thông qua việc ra lệnh bằng giọng nói cho các trợ lý ảo như Siri, Google, Alexa Amazon hoặc dùng ứng dụng, biến những thiết bị cơ bản trong nhà như máy lạnh, bóng đèn, rèm cửa…

Sản phẩm Apple cũng có góc trưng bày riêng

Đây là cửa hàng tâm huyết và mẫu mực nhất mà Mai Nguyên đầu tư, mang đến một mô hình tất cả trong một gồm trải nghiệm các sản phẩm đi động, công nghệ, nghe nhìn, smarthome và có cả dịch vụ sửa chữa tại chỗ.

Ông Mai Triều Nguyên, chủ cửa hàng cho biết, đây sẽ là cửa hàng đầu tiên và duy nhất của Mai Nguyên hoạt động theo mô hình này và ông xem nó như là ngôi nhà thứ 2 của mình để mời mọi người đến trải nghiệm những sản phẩm công nghệ chính hãng và mới nhất trên thể giới.

Cửa hàng của Bose nằm sát vách với nhiều sản phẩm cao cấp.

Về cửa hàng Bose Store chung vách, đây là cửa hàng Bose nằm ngoài phố đúng chuẩn toàn cầu và được thiết kế theo chuẩn trưng bày mới nhất 2019 của tập đoàn Bose (Mỹ). Đây cũng là cửa hàng Bose thứ 2 tại TP.HCM đều do Mai Nguyên điều hành quản lý. Ngoài các sản phẩm của âm thanh cá nhân của Bose như loa di động, tai nghe, soundbar,… Bose Store còn kinh doanh dòng sản phẩm Pro của Bose, cũng như phục vụ cả những dự án doanh nghiệp như các công trình khách sạn, nhà hàng, resort…

Theo ICTNews

https://ictnews.vn/the-gioi-so/mai-nguyen-khai-truong-flagship-store-lon-nhat-cua-minh-tai-viet-nam-183111.ict