Khai mạc Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam 2019

VietTimes – Sáng nay 11/9, Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam (Pharmed & Healthcare Vietnam 2019) đã chính thức khai mạc tại TP.HCM.
Ông Trương Quốc Cường – Thứ trưởng Bộ Y tế tham quan các gian hàng tại triển lãm
Ông Trương Quốc Cường – Thứ trưởng Bộ Y tế tham quan các gian hàng tại triển lãm

Phát biểu khai mạc Triển lãm, ông Trương Quốc Cường – Thứ trưởng Bộ Y tế chia sẻ: “Với mục tiêu đẩy mạnh giao lưu với các quốc gia trong và ngoài khu vực để nâng cao hiệu quả và chất lượng sản phẩm trong nước, đồng thời tăng cường hợp tác quốc tế nhằm tiếp thu các công nghệ và thiết bị tiên tiến trên thế giớ, Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam chính là một trong những hoạt động thường niên thiết thực, thu hút đông đảo các đơn vị ngành y tế Việt Nam và quốc tế tham gia”.

Triển lãm chuyên ngành y dược  thường niên có quy mô hơn 600 gian hàng đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ, dự kiến thu hút 15.000 lượt khách tham quan. 

Ngoài việc trải nghiệm các sản phẩm, công nghệ và dịch vụ y tế như dược phẩm, thực phẩm chức năng, cơ sở vật chất phục vụ bệnh viện – phòng khám, thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, thiết bị và sản phẩm làm đẹp,… triển lãm cũng là nơi giới thiệu những tiến bộ, thành tựu mới của ngành y dược Việt Nam và thế giới, những thành tựu nổi bật của ngành y tế Việt Nam trong những năm qua.


Thứ trưởng Bộ Y tế Trương Quốc Cường nghe giới thiệu về giường bệnh thế hệ mới
Thứ trưởng Bộ Y tế Trương Quốc Cường nghe giới thiệu về giường bệnh thế hệ mới

Bà Daniela Scheetz - Phó Tổng Lãnh sự Cộng hòa Liên bang Đức tại Việt Nam phát biểu: “Triển lãm là nơi giới thiệu các sản phẩm mới, công nghệ mới nhất đến công chúng Việt Nam; cũng là cơ hội để các doanh nghiệp Đức gặp gỡ, trao đổi chia sẻ và ký kết các thỏa thuận, hợp đồng kinh tế giữa các đối tác, là cơ hội để các doanh nghiệp, các nhà sản xuất Đức tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh với đối tác Việt Nam để giới thiệu và đưa các sản phẩm thuốc, trang thiết bị sản xuất trong nước xuất khẩu ra thị trường.”

Đến với triển lãm lần này, khách có thể tham dự các diễn đàn, hội thảo chuyên đề, các công nghệ mới và ứng dụng phổ biến và hiện đại nhất trong ngành y dược. Đặc biệt sẽ có hội thảo “Một số tiến bộ trong chẩn đoán và điều trị ung thư” được các chuyên gia đầu ngành chẩn đoán ung thư Bệnh viện K Trung ương giới thiệu.

Triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 14/9, tại Trung tâm triển lãm Quốc tế SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM.