ITIM phát triển và thành công trên nền tảng “Tôn trọng - Tận tâm - Đạo đức - Trách nhiệm - Hiệu quả”

VietTimes -- Với khát vọng “Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam trong cung cấp các giải pháp đào tạo nhân lực”, hơn bao giờ hết Viện Công nghệ và Nhân lực Quốc tế ý thức mọi giá trị và thành công đều được xây dựng dựa trên phương châm “Tôn trọng – Tận tâm – Đạo đức – Trách nhiêm – Hiệu quả”.

Ngày 10/02/2020, Viện Công nghệ & Nhân lực Quốc tế (ITIM) (Hội viên Hội Truyền thông số Việt Nam – VDCA) được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (Bộ Khoa học và Công nghệ) trao Chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 trong lĩnh vực Nghiên cứu, đào tạo và phát triển khoa học công nghệ.

Chứng nhận Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 9001:2015 trong lĩnh vực Nghiên cứu, đào tạo và phát triển khoa học công nghệ vừa được trao cho Viện Công nghệ & Nhân lực Quốc tế (ITIM).
Chứng nhận Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 9001:2015 trong lĩnh vực Nghiên cứu, đào tạo và phát triển khoa học công nghệ vừa được trao cho Viện Công nghệ & Nhân lực Quốc tế (ITIM).

Để đạt được chứng nhận uy tín này, lãnh đạo ITIM cho biết đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu, hoàn thiện hệ thống quản lí chất lượng, xây dựng bộ sổ tay chất lượng, chính sách chất lượng, mục tiêu chất lượng phù hợp với 12 quy trình quản lý được áp dụng tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015/ ISO 9001:2015.

Việc thiết lập hệ thống quản lí chất lượng theo tiêu chuẩn trên cũng đồng thời tăng cường công tác quản lí chất lượng Viện theo và phù hợp với xu thế quốc tế, từng bước xây dựng văn hóa chất lượng và sự chuyên môn hóa trong các đơn vị; chủ động trong công tác nghiên cứu, đào tạo và phát triển khoa học công nghệ, cũng như hợp tác toàn diện trong các lĩnh vực này.

Viện ra đời khi thế giới đang bước vào kỉ nguyên của công nghệ số với sự tiến bộ vượt bậc của khoa học, công nghệ, khi cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 vẫn đang tiếp tục và các nền kinh tế trên thế giới đang có sự chuyển dịch mạnh mẽ.

Xu hướng một thế giới hội nhập, phát triển đã và đang mở ra những cơ hội mới, thách thức mới với nền kinh tế và nguồn nhân lực. Nhà nước không ngừng có những điều chỉnh về chính sách, doanh nghiệp không ngừng nỗ lực cải tổ, nâng cao năng lực cạnh tranh và người lao động không ngừng học hỏi, cập nhật, trang bị thêm các kĩ năng mềm, tin học và ngoại ngữ để hội nhập, “toàn cầu hóa” bản thân.

Hình ảnh tại Lễ kí kết thỏa thuận hợp tác giữa ITIM và FPT Software.
Hình ảnh tại Lễ kí kết thỏa thuận hợp tác giữa ITIM và FPT Software.

Nắm bắt xu thế đó, ITIM xác định sứ mệnh “đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng, các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân trong thời đại hội nhập, góp phần kiến tạo tri thức và xây dựng con người lao động thời đại mới với năng lực lãnh đạo, năng lực chuyên môn, năng lực cạnh tranh và nền tảng văn hóa được bồi đắp không ngừng”, lãnh đạo Viện cho biết.

Bằng tất cả tâm, trí, ITIM với đội ngũ chuyên gia hàng đầu đã và đang nỗ lực từng ngày kiến thiết mô hình giáo dục hiện đại với phương pháp đào tạo linh hoạt, có tính thực tiễn cao dựa trên kết quả nghiên cứu và ứng dụng của khoa học công nghệ nhân loại.

Với khát vọng “Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam trong cung cấp các giải pháp đào tạo nhân lực”, hơn bao giờ hết ITIM ý thức mọi giá trị và thành công đều được xây dựng dựa trên phương châm “Tôn trọng – Tận tâm – Đạo đức – Trách nhiêm – Hiệu quả”.