iPhone X giá 40 nghìn USD

VietTimes -- Sau khi ra mắt iPhone có khắc hình các lãnh đạo như Trump hay Putin và mẫu Tesla có gắn pin năng lượng mặt trời, giờ đây Caviar lại đưa ra thêm phiên bản iPhone X gắn 344 viên kim cương. 
iPhone X Imperial Crown

Caviar - một thương hiệu Nga chuyên độ lại các đồ công nghệ vừa cho ra mắt iPhone X có gắn 344 viên kim cương và 14 viên ruby lớn. Phiên bản iPhone X này có mức giá lên tới 40 nghìn USD. Một phiên bản khác có ít kim cương và ruby hơn có giá khoảng 13 nghìn USD. Cả 2 chiếc điện thoại đều được đặt tên là "Imperial Crown" (vương miện hoàng đế) để tôn vinh chiếc vương miện do nghệ nhân Georg-Friedrich Eckart chế tác cho nữ hoàng Catherine II.

Trước đó, Caviar từng cho ra mắt iPhone X Tesla sạc bằng năng lượng mặt trời với tấm pin mặt trời được đặt ở mặt sau điện thoại. Theo hãng, bạn chỉ cần úp mặt điện thoại xuống, lưng điện thoại sẽ sử dụng ánh sáng để sạc điện thoại. Thân của chiếc điện thoại này được phủ một lớp PVD chống xước và chống sốc. Lớp viền ngoài của điện thoại và camera được phủ một lớp vàng 24K. Caviar chế tác ra chiếc iPhone X Tesla dựa trên cảm hứng từ 3 nhà khoa học vĩ đại "Nikola Tesla, Steve Jobs và Elon Musk". Chiếc điện thoại có giá khoảng 4.700 USD. 

iPhone X giá 40 nghìn USD ảnh 3iPhone X Tesla

Ngoài những chiếc iPhone độc đáo trên, Caviar còn cho ra đời các mẫu iPhone X khắc hình các lãnh đạo thế giới như Putin, Trump...

iPhone X giá 40 nghìn USD ảnh 4iPhone X Putin
iPhone X giá 40 nghìn USD ảnh 5iPhone 7 phiên bản Trump và Putin