iPhone X: chen lấn xô đẩy ở Singapore, xếp hàng dài ở Úc, Nhật, Nga, Anh; nụ cười trở lại

VietTimes – Suốt trong đêm qua và nhiều giờ trước đó, các fan hâm mộ Apple đã xếp hàng dài trước cửa Apple Store ở nhiều nước trên thế giới với mong muốn là những người đầu tiên được sở hữu siêu phẩm iPhone X. Ở Singapore, cảnh tượng có phần lộn xộn do ai cũng muốn chen lên trước vì biết rằng số lượng iPhone X bán ra đợt đầu là ít ỏi.

Cũng giống như những lần Apple cho lên kệ iPhone mới trước đây, đã có những hàng dài người hâm mộ nối đuôi nhau tại các Apple Store trên toàn thế giới chờ đến giờ mở bán iPhone X.

Mặc cho mức giá của iPhone X lên tới hơn 1000 USD, số lượng người mong muốn sở hữu siêu phẩm này không hề nhỏ. Họ sẵn sàng ngồi giữ chỗ trước vài ngày và thức suốt đêm cho đến rạng sáng này để được là người đặt chân vào Apple Store đầu tiên.

Đây là dòng người xếp hàng ở địa điểm bán iPhone X ở Singapore

ảnh Mediacorp

Nhưng cho tới trưa hôm qua, số lượng người đến mua trở nên đông đúc và quá tải. Đám đông chen lấn, xô đẩy nhau khi nhân viên Apple Store đặt hàng rào để chuẩn bị cho việc bán sản phẩm. Các nhân viên của Apple đã phải liên tục lớn tiếng khi các iFan không ai chịu nhường ai: “Các bạn cần không gian để thở chứ. Không được chen lấn xô đẩy nhau. Mọi người lùi lại...”.

Video chen lấn xô đẩy tại Singapore (nguồn: Channel NewsAsia)


Đến sẩm tối, một người đi qua khu vực Apple Store Singapore chứng kiến cảnh chen lấn xô đẩy để mua iPhone X đã đăng tải một tweet với nội dung: “Thật là điên rồ. Tại sao Apple không bán nhiều iPhone X hơn nhỉ”.

ảnh Twitter nhân vật

Ở Sydney, Australia, khoảng 50 người xếp hàng chờ được mua siêu phẩm iPhone X

ảnh: Marcus Barsoum

Một thiếu niên 16 tuổi ở Sydney đã khiến những người khác phẫn nộ khi cậu này đặt hai chiếc ghế để giữ chỗ. Cậu bé này có tên là Lee Cselko sau đó đã đặt một tấm bảng với dòng chữ: “bán lại chỗ ngồi thứ 25 này”. Cselko đúng là người kinh doanh nhanh nhạy khi cậu đã bán được vị trí này với giá 500 USD, theo Daily Mail.

iPhone X: chen lấn xô đẩy ở Singapore, xếp hàng dài ở Úc, Nhật, Nga, Anh; nụ cười trở lại ảnh 4ảnh Lee Cselko

Apple Store ở thành phố Brisbane cũng có khá nhiều người xếp hàng thức đêm để chờ mua iPhone X

ảnh Twitter

Ở Nhật Bản, những người xếp hàng trước của Apple Store ở Shibuya khá kỷ luật

iPhone X: chen lấn xô đẩy ở Singapore, xếp hàng dài ở Úc, Nhật, Nga, Anh; nụ cười trở lại ảnh 6ảnh Twitter

Cách đó không xa là dòng người xếp hàng trật tự trước cửa hàng Ginza

Xếp hàng trước của shop Ginza

Còn đây là cảnh bên ngoài cửa hàng ở Osaka

ảnh Twitter

Các fan hâm mộ của Nga cũng nhiệt thành không kém

ảnh Twitter

Ở Anh, do chênh lệch múi giờ, tức là còn nhiều giờ nữa mới tới thời điểm mở bán iPhone X, nhưng người hâm mộ cũng đã ngồi trước cửa Apple Store ở Luân Đôn.

ảnh Twitter

Dòng người xếp hàng dài cho thấy đã có rất nhiều người không thể đặt mua trước sản phẩm khi Apple cho phép đặt hàng từ ngày 27/10. CEO của Apple, ông Tim Cook, nói rằng” "chúng tôi sẽ làm việc hết sức để có thể cung cấp iPhone X càng nhiều càng tốt" để đáp lại các câu hỏi về việc liệu có đủ số lượng iPhone X để tung ra thị trường.

Và đây là nụ cười của người hâm mộ khi được sở hữu iPhone X vào rạng sáng nay

iPhone X: chen lấn xô đẩy ở Singapore, xếp hàng dài ở Úc, Nhật, Nga, Anh; nụ cười trở lại ảnh 10ảnh: AAP