iPhone SE thế hệ mới khi nào lên kệ?

VietTimes – iPhone SE đã giúp Apple đạt được doanh số rất khả quan do nó có giá thành thấp hơn các dòng iPhone khác, phù hợp với túi tiền nhiều người dùng cho dù màn hình của iPhone SE vẫn tương đối nhỏ. Apple đang dự tính tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm iPhone SE mới, mà thị trường Ấn Độ sẽ là nơi đầu tiên sản phẩm này lên kệ.
iPhone SE (ảnh: Phone Arena)
iPhone SE (ảnh: Phone Arena)

Những người hâm mộ chờ đợi chiếc iPhone SE ra mắt trong năm nay sẽ phải thất vọng. Mặc dù một nguồn tin xuất hiện từ tháng 7 nói rằng iPhone SE mới sẽ được ra mắt trong tháng 8, nhưng thông tin gần đây cho thấy mẫu điện thoại này chưa sẵn sàng ra mắt người tiêu dùng.

Wistron, công ty Đài Loan được Apple ký hợp đồng để lắp ráp iPhone SE mới, dự định mở rộng cơ sở lắp ráp tại Ấn Độ. Một dây chuyền sản xuất mới cho iPhone SE sẽ được bổ sung vào nhà máy của Wiston ở Bangalore.

iPhone SE thế hệ mới khi nào lên kệ? ảnh 1(ảnh: Phone Arena)

Hãng điện tử Đài Loan này đang đàm phán với chính quyền địa phương để thuê thêm đất nhằm mở rộng sản xuất, điều này sẽ cho phép Wistron tăng gấp đôi hoặc thậm chí gấp ba công suất sản xuất trong 5 năm tới.

Như vậy là phải đến quý 1/2018 thì iPhone SE mới sẽ được Apple cho lên kệ và Ấn Độ sẽ là thị trường đầu tiên có bán sản phẩm này.