iPhone mới của Apple sẽ có giá khởi điểm 550 USD và dùng được 2 SIM 1 lúc

Theo thông tin từ các nhà phân tích và các trang báo lớn, iPhone sẽ cho ra mắt 1 iPhone giá rẻ trong bộ 3 mới nhất vào tháng 9 tới. Phiên bản giá rẻ sẽ bao gồm mô hình 1 SIM giá 550 USD - 650 USD, còn 2 SIM sẽ có giá 650 USD - 750 USD.

Năm ngoái Apple đã cho ra mắt iPhone X giá 1000 USD, không chỉ là điện thoại có giá đắt nhất mà còn cao cấp nhất từ trước đến giờ. Thế nhưng sau tháng 9 này bạn sẽ chỉ phải trả gần 1/2 giá của iPhone X để sở hữu một sản phẩm cao cấp không kém.

Theo nguồn tin đáng tin cậy từ 2 trang báo lớn Bloomberg, Wall Street Journal, các nhà phân tích Morgan Stanley và KGI Securities, Apple sẽ cho ra mắt iPhone giá rẻ vào tháng 9 tới. Còn thứ 4 vừa qua tờ Business Insider cho biết iPhone này có thể có giá khởi điểm là 2 mô hình 550 USD và 650 USD.

Dưới đây là những thông tin quan trọng nhất về iPhone giá rẻ được ra mắt trong năm nay:

Nằm trong bộ 3 mẫu dự kiến, bao gồm phiên bản cập nhật của iPhone X và iPhone X cỡ lớn

iPhone giá rẻ được dự đoán là sản phẩm bán chạy nhất trong bộ 3

Tuy nhiên, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities cho biết, iPhone giá rẻ không những được bán chạy nhất mà còn chiếm từ 65% đến 75% doanh số iPhone trong chu kì tới.

Sở hữu màn hình tràn viền và nhận diện khuôn mặt FaceID

Sử dụng màn hình LCD

Một trong những lý do iPhone này có giá rẻ là nhờ việc sử dụng màn hình LCD thay vì OLED trên iPhone X cao cấp như trước, trong khi màn hình OLED ít tốn năng lượng và có khả năng phân giải màu sắc tốt hơn.

iPhone mới sẽ có màn hình 6,1 inch, lớn hơn màn hình iPhone X và iPhone 8 Plus

Sử dụng được 2 SIM cùng lúc

Sản phẩm mới cũng có thể hỗ trợ tính năng 2 thẻ SIM - đã được người dùng Châu Á đã yêu cầu bấy lâu. Vì vậy bạn có thể dễ dàng chuyển giữa các nhà cung cấp dịch vụ hoặc gói dữ liệu, cũng có thể có một mô hình một SIM khác. Theo nhà phân tích của KGI, mô hình 2 SIM sẽ có giá từ 650 USD đến 750 USD, còn 1 SIM sẽ có giá từ 550 USD - 650 USD.

Sử dụng chip mới của Apple

Mặc dù iPhone mới không có thiết kế ống kính kép như trên iPhone X và iPhone 8 Plus nhưng đây sẽ là thiết bị đầu tiên sử dụng chip mới của Apple, với camera phía sau mạnh mẽ.

Tuy không bao giờ tiết lộ sản phẩm tương lai của mình nhưng việc cho ra đời iPhone mới luôn được Apple thực hiện vào thời điểm tháng 9 trong suốt 6 năm qua. Ngoài ra còn có một số thông tin rò rỉ khác cho biết iPhone X cỡ lớn sắp tới sẽ có màn hình 6,5 inch với giá khởi điểm 1.100 USD.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/the-gioi-so/di-dong/iphone-moi-cua-apple-se-co-gia-khoi-diem-550-usd-va-dung-duoc-2-sim-1-luc-166744.ict