iPhone màn hình gập hai chiều sẽ như thế này

Trang LetsgoDigital vừa đăng tải hình ảnh thiết bị apple lấy ý tưởng từ bản thiết kế bị lộ trước đó. Hình ảnh này cho thấy iPhone và iPad sẽ có màn hình gập hai chiều.

Theo BGR, Samsung cuối cùng cũng tiết lộ dòng điện thoại thông minh có màn hình gập đầu tiên của mình. Sản phẩm mới dường như sẽ mang tên Galaxy Fold. Điều đó đã thu hút sự quan tâm của tín đồ công nghệ.

Tuy nhiên, không chỉ riêng Samsung mà các hãng khác như Huawei, Xiaomi, Oppo và Motorola cũng sở hữu những dự án về màn hình điện thoại có thể gập trong giai đoạn phát triển.

Theo BGR, gần đây, Apple đã công bố bằng sáng chế bao gồm màn hình gập. Với thiết kế màn hình gập, trang blog công nghệ LetsGoDigital của Hà Lan đã có bản phác thảo được mô tả sáng chế mới của Apple. Sau đó, họ đã chuẩn bị một bản dựng màu cho chiếc iPhone này khác biệt như thế nào trong đời thực.

Màn hình cảm ứng có thể hai chiều. Ảnh: LetsGoDigital.

Nội dung bản sáng chế có nhiều hình ảnh hiển thị cho phép thiết bị có thể thu gập với hai hoặc ba màn hình.

Những hình ảnh trong bản thiết kế còn cho thấy Apple đang xem xét iPhone có thể gập ở cả hai hướng. Người dùng gập màn hình vào hướng trong và ngược lại.

Màn hình gập có thể trở thành xu hướng trong năm 2019. Các hãng điện thoại luôn giữ bí mật về dự án của mình và Apple cũng không phải là ngoại lệ. Các hãng sẽ ra mắt trong thời gian sớm nhất.

Samsung gợi ý về chiếc smartphone màn hình gập ra mắt ngày 20/2 Bên cạnh Galaxy S10, nhiều khả năng Samsung cũng sẽ giới thiệu mẫu điện thoại màn hình gập tại sự kiện Unpacked.

LetsGoDigital hoài nghi rằng Apple có thể sẽ giới thiệu điện thoại thông minh 5G trước. Sau đó, iPhone hoặc iPad với màn hình gập có thể sẽ được ra mắt vào năm sau.

"Công nghệ màn hình cảm ứng gập được sẽ là sự mong chờ xứng đáng”, tài liệu này viết. Tất nhiên, vẫn chưa có cơ sở chắc chắn rằng Apple sẽ ra mắt iPhone màn hình gập trong thời gian tới.

Theo Zing

http://news.zing.vn/iphone-man-hinh-gap-hai-chieu-se-nhu-the-nay-post918352.html