iPhone cỡ 6,1 inch sắp tới có giá chỉ 12,5 triệu đồng

Thông tin mới nhất cho thấy, Apple sẽ phát hành phiên bản iPhone cỡ 6,1 inch với giá rất phải chăng, khởi điểm từ 550USD (khoảng 12,5 triệu đồng).

Apple vẫn chưa xác nhận bất cứ điều gì liên quan tới dòng iPhone năm 2018 nhưng chúng ta đã nghe khá nhiều về điều này. Trong khi các siêu phẩm hàng đầu của dòng sản phẩm này có giá đắt không kém iPhone X, thì Apple có thể sẽ gây bất ngờ cho những tín đồ yêu thích iPhone giá phải chăng.

Theo 9to5Mac, chuyên gia phân tích của KGI Securities Ming-Chi Kuo đã cập nhật dự báo của ông liên quan đến iPhone 6,1-inch mà Apple có vẻ sẽ lên kế hoạch phát hành trong năm nay. Được báo cáo, giá của chiếc điện thoại này có thể khởi điểm từ 550USD (khoảng 12,5 triệu đồng) – thấp hơn đáng kể so với mức giá khởi điểm ước tính trước đây của dòng sản phẩm này là từ 700USD.

Ming-Chi Kuo cũng nói rằng, iPhone cỡ 6,1-inch có phiên bản SIM đơn và SIM kép. Theo các báo cáo trước đây, chiếc iPhone này sẽ được bán với mức giá dễ tiếp cận bởi vì nó sẽ thiếu một số tính năng so với trên các phiên bản đắt tiền, chẳng hạn như chức năng 3D Touch.

Bên cạnh iPhone cỡ 6,1 inch, sử dụng màn hình LCD, Apple dự kiến sẽ phát hành chiếc iPhone 5,8 inch và iPhone 6,5 inch, cả hai đều có màn hình OLED. Ba thiết bị cầm tay này có thể sẽ được công bố trong nửa cuối năm nay.

Theo XHTT

http://xahoithongtin.com.vn/do-choi-so/201804/iphone-co-61-inch-sap-toi-co-gia-chi-125-trieu-dong-600565/