iPhone 8: Camera kép xếp dọc phía sau, màn hình chiếm trọn mặt trước?

Mỗi ngày trôi qua lại có thêm rất nhiều tin đồn về mẫu iPhone 8 đặc biệt mà Apple sắp ra mắt.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tháng trước, có báo cáo cho rằng Apple đang thử đặt TouchID ở mặt lưng của thiết bị thay vì đặt bên dưới màn hình như tin đồn lâu nay. Mới đây, theo nguồn tin có cơ hội tiếp xúc với công nhân của Foxconn, Apple đang thử nghiệm cả hai phương án kể trên. Foxconn là một trong những đối tác lắp ráp iPhone cho Apple.

Rõ rằng TouchID đặt bên dưới màn hình là thiết kế hấp dẫn, đáng mong đợi nhưng cũng khó thực hiện hơn. Samsung cũng từng cố gắng tích hợp cảm biến vân tay bên dưới màn hình Galaxy S8/S8+ nhưng phải bỏ cuộc và ngậm ngùi đặt cảm biến vân tay ở phía sau máy, bên cạnh camera, một vị trí không được tối ưu cho lắm.

Bên cạnh tin đồn xung quanh TouchID, có thông tin cho rằng iPhone 8 sắp ra mắt sẽ có camera trước "tàng hình", tích hợp bên dưới màn hình. Màn hình iPhone 8 cũng sẽ chiếm toàn bộ mặt trước của thiết bị nên chưa rõ Apple sẽ làm gì với loa thoại. Dùng loa điện áp như Mi MIX của Xiaomi cũng là một giải pháp Apple nên xem xét.

Dựa trên những tin đồn và thông tin rò rỉ, nhà thiết kế Benjamin Geskin đã tạo ra bản một concept iPhone 8 hoàn toàn mới. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng:

Theo Tri thức trẻ

http://genk.vn/chan-dung-iphone-8-theo-tin-don-camera-kep-xep-doc-phia-sau-man-hinh-chiem-tron-mat-truoc-20170414140200263.chn