iPhone 7 phiên bản Jet Black 'dị ứng' với miếng dán bảo vệ

Vài người dùng iPhone 7 phiên bản Jet Black phàn nàn về việc lớp keo dán bảo vệ khi lột ra khiến các ký tự in trên mặt lưng máy bị hư hỏng.
iPhone 7 phiên bản Jet Black 'dị ứng' với miếng dán bảo vệ
iPhone 7 phiên bản Jet Black 'dị ứng' với miếng dán bảo vệ

Thực tế cho thấy, đa số "gà táo" đều đồng tình với nhận định rằng iPhone 7 phiên bản Jet Black là mẫu đẹp nhất, nhưng lại dễ trầy xước trong quá trình sử dụng hằng ngày.

Không chỉ vậy, làng smartphone gần đây xuất hiện ý kiến chê bai rằng phiên bản iPhone 7 Jet Black này bị “bay” chữ in ở mặt lưng máy khi thay lớp “áo” bảo vệ dạng phim trong suốt.

Cụ thể hơn, người dùng phàn nàn rằng khi họ thay lớp dán bảo vệ trong suốt này, dòng chữ “iPhone” và “Design by Apple” bị “in” lên miếng dán bảo vệ khiến các ký tự trên mặt lưng máy bị ảnh hưởng và không còn sắc sảo như lúc mới xuất xưởng.

Hiện chưa rõ liệu lỗi này xuất phát từ phía sản phẩm của Apple hay từ món phụ kiện của người dùng. Apple vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về vấn đề này. Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua video bên dưới để hiểu rõ hơn về vấn đề khi dùng miếng dán bảo vệ cho chiếc iPhone 7 Jet Black ngay sau đây:

Theo PC World VN