iPhone 2017 sẽ dùng màn hình Sharp?

Sharp được cho rằng sẽ là nhà cung ứng panel màn hình OLED cho những chiếc iPhone ra mắt trong năm 2017.
iPhone 2017 sẽ dùng màn hình Sharp?
iPhone 2017 sẽ dùng màn hình Sharp?

Mặc dù iPhone 7 và iPhone 7 Plus chỉ mới được ra mắt gần đây, thế nhưng làng smartphone đã nhanh chóng rộ lên thông tin về chiếc iPhone mà Apple ra mắt trong năm 2017. Hiện chưa rõ tên gọi của sản phẩm tiếp nối này, song theo cách mà Apple đặt tên, giới quan sát cho rằng Apple rất có thể sẽ dùng tên gọi iPhone 8 cho sản phẩm mới của mình.

Sản phẩm tiếp nối iPhone 7/7 Plus được kỳ vọng sẽ sở hữu panel màn hình OLED.
Sản phẩm tiếp nối iPhone 7/7 Plus được kỳ vọng sẽ sở hữu panel màn hình OLED.

Cách đây không lâu, những chiếc iPhone thế hệ tiếp nối ra mắt trong năm 2017 từng được cho là sẽ trang bị panel màn hình OLED. Theo cập nhật mới nhất, Sharp được cho rằng đang thương thảo với Apple để trở thành nhà cung ứng panel màn hình OLED cho những chiếc iPhone ra mắt trong năm 2017. Tuy nhiên, theo giới quan sát, hiện chưa rõ liệu ai sẽ là nhà cung ứng màn hình chính yếu cho iPhone 8 vì hãng này thường bắt tay cùng lúc với nhiều hãng sản xuất panel màn hình trong đó LG và Samsung cũng là những tên tuổi lớn đáng chú ý.

Tính đến thời điểm này, gần như chỉ duy nhất mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch là sản phẩm được trang bị màn hình OLED. Giới quan sát cũng kỳ vọng chiếc MacBook Pro 2016 dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2016 cũng sẽ sớm được Apple tích hợp panel OLED hỗ trợ cảm ứng ngay phía trên bàn phím vật lý mang lại những tính năng tiện dụng hơn cho nhu cầu giải trí.

Theo PC World VN