iPhone 11 sẽ có màn hình 6,5 inch, hỗ trợ 3 camera?

Những thông tin rò rỉ cho thấy thế hệ iPhone 11 sẽ có kích thước màn hình tương tự các thiết bị tiền nhiệm. Trong đó, phiên bản có bộ nhớ cao sẽ được trang bị hệ thống 3 camera.

Trang Macotakara của Nhật Bản vừa đăng tải hình ảnh về thiết kế của mẫu iPhone 11. Theo đó, máy sẽ sở hữu cụm 3 camera ở mặt lưng tương tự hệ thống ống kính trên chiếc Huawei Mate 20 Pro. Thông tin này trùng khớp với những hình ảnh rò rỉ trước đây từ tài khoản Onleaks.

Trước đó, trang WSJ từng tiết lộ chiếc iPhone 11 cao cấp nhất sẽ được trang bị hệ thống 3 camera. Đây được xem là phiên bản kế nhiệm của mẫu iPhone XS Max với màn hình 6,5 inch. Tuy nhiên, trang Macotakara cho rằng phiên bản iPhone 11 có màn hình nhỏ hơn cũng được tích hợp hệ thống này.

Thiết kế của iPhone 11 được Macotakara tiết lộ.

Thông số kỹ thuật của hệ thống ống kính này không được tiết lộ. Một số nguồn tin cho rằng cụm camera sẽ có một ống kính thường, một ống kính góc siêu rộng và một ống kính telephoto.

Trang 9to5mac cho biết thêm thay vì phân cấp điện thoại theo kích thước màn hình như trước đây, thế hệ iPhone 11 sẽ được Apple phân chia theo dung lượng bộ nhớ trong. Theo đó, những chiếc iPhone 11 có bộ nhớ 64 GB sẽ chỉ được tích hợp hệ thống camera kép. Tin đồn cũng cho biết thêm, phiên bản kế nhiệm của chiếc iPhone XR sẽ hỗ trợ cụm camera kép.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo từ TF International Securities từng tiết lộ những chiếc iPhone 2019 sẽ giữ nguyên kích thước màn hình tương tự thế hệ tiền nhiệm. Trang Reuters cho biết thêm cả 3 mẫu máy này đều sẽ được trang bị màn hình OLED, bao gồm cả model có giá bán rẻ nhất.

Dự kiến, thế hệ iPhone 2019 sẽ được giới thiệu vào tháng 9 tại một sự kiện của Apple.

Theo Zing

http://news.zing.vn/iphone-11-se-co-man-hinh-6-5-inch-ho-tro-3-camera-post925981.html