iPhone 11 có thể đánh cắp tính năng quan trọng của Galaxy S10

iPhone 11 sẽ ra mắt trong khoảng nửa năm nữa, tuy nhiên blog Mac Otakara đã chia sẻ một số thông tin mới về flagship của Apple.

Huawei giới thiệu tính năng sạc đảo chiều trên Mate 20 Pro vào tháng 10/2018. Người dùng smartphone này có thể dùng nó để sạc các thiết bị khác chỉ bằng cách đặt chúng chồng lên nhau. Samsung cũng đưa tính năng sạc đảo chiều lên Galaxy S10 vừa ra mắt và dường như Apple sẽ làm theo.

Theo blog Mac Otakara, Apple đang chuẩn bị tính năng sạc không dây đảo chiều của riêng mình. Chi tiết của tính năng vẫn còn mơ hồ nhưng về cơ bản, người dùng iPhone 11 có thể sạc Apple Watch bằng cách đặt chúng trên thiết bị. AirPod thế hệ mới vừa được Apple công bố với hộp sạc không đây cũng có thể tương thích.

Ngoài ra, blog cho rằng Apple có thay đổi trong việc cung cấp sạc đi kèm với iPhone. Theo truyền thống, người dùng iPhone chỉ có củ sạc 5W nhưng từ iPhone 11, Apple sẽ chuyển sang củ sạc nhanh 18W USB C đang dùng cho iPad Pro.

Bên cạnh các thông tin mới của Mac Otakara, iPhone 11 được dự đoán sử dụng màn hình nâng cấp với viền màn hình mỏng hơn, tai thỏ nhỏ hơn, cụm camera 3 ống kính phía sau.

Theo ICT News

https://ictnews.vn/the-gioi-so/di-dong/iphone-11-co-the-danh-cap-tinh-nang-quan-trong-cua-galaxy-s10-180380.ict