iPhone 11 chụp đêm khá đẹp, có lẽ đã xứng làm đối thủ của Google Pixel

Bộ ba iPhone 11 sở hữu chế độ chụp đêm mới toanh, không thua kém các điện thoại cùng phân khúc như Google Pixel.

Apple ra mắt iPhone 11 mới với cụm camera được nâng cấp và các tính năng mới, trong đó có chế độ chụp đêm Night Mode. Night Mode sử dụng máy học và phần cứng để cải thiện ảnh chụp ở chế độ thiếu sáng.

Tính năng này khá giống với Night Sight trên Google Pixel, mẫu smartphone được đánh giá là chụp ảnh tốt nhất hiện nay. Apple đã trình diễn ảnh mẫu chụp từ iPhone Pro tại sự kiện 11/9 nhưng mới đây, một bức ảnh chụp thực tế từ iPhone 11 Pro Max mới xuất hiện.

Coco Rocha, người mẫu nổi tiếng kiêm nhà sáng lập Công ty quản lý người mẫu Nomad, đã đăng ảnh chụp đêm bằng iPhone 11 Pro Max lên Twitter. Đi cùng là một bức ảnh chụp cùng thời điểm bằng iPhone X để so sánh.

iPhone 11 Pro Max

iPhone X

Hai bức ảnh có sự khác biệt rõ rệt khi ảnh của iPhone 11 Pro Max bảo toàn các chi tiết trong khi iPhone X lại chụp ảnh quá tối, không dùng được.

iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max đều hỗ trợ Night Mode, hoạt động mà không cần đèn flash để tạo ra ảnh sáng, tự nhiên. Yếu tố quan trọng trong chế độ này chính là cảm biến máy ảnh Wide cải tiến trong cả hai loại iPhone.

Night Mode tự động kích hoạt khi cần. Khi chụp với chế độ ban đêm, máy ảnh sẽ chụp nhiều bức ảnh một lúc đồng thời tận dụng chống rung quang học. Sau đó, phần mềm trên iPhone ghép ảnh lại với nhau để điều chỉnh chuyển động, loại bỏ khu vực quá mờ, cho ra ảnh sắc nét hơn. Độ tương phản được điều chỉnh cho mục đích cân bằng trắng, còn màu được chỉnh tự nhiên hơn.

Cả ba iPhone mới đều hỗ trợ chế độ chụp xóa phông (kể cả đối tượng không phải con người) Portrait, Smart HDR thế hệ mới, Portrait Lighting và sẽ sớm có thêm tính năng Deep Fusion.

iPhone 11 cho đặt trước từ ngày 13/9, giao hàng từ 20/9.

Theo ICTNews

https://ictnews.vn/the-gioi-so/di-dong/iphone-11-chup-dem-kha-dep-co-le-da-xung-lam-doi-thu-cua-google-pixel-190579.ict