Intel trình làng máy tính mini NUC mới

Intel vừa giới thiệu ra thị trường dòng sản phẩm máy tính NUC Kits mới và máy tính mini NUC sử dụng bộ xử lý Intel Core thế hệ 8, đáp ứng tốt hơn cho các nhu cầu điện toán.

Intel NUC mini PC

Các bộ Intel NUC Kits mới (NUC8i7BEH, NUC8i5BEH, NUC8i5BEK, NUC8i3BEH, NUC8i3BEK, trước đây có tên mã là Bean Canyon) chạy trên bộ vi xử lý Intel Core i7, i5 và i3 thế hệ thứ 8 được tích hợp đồ họa Intel Iris với eDRAM, có thể hỗ trợ các hệ thống home theater, quản lý các nội dung, cũng như có thể đóng vai trò như trợ lý ảo bằng giọng nói.

Ngoài ra cho phép các nhà tích hợp và DIYers có thể tự tùy chỉnh lựa chọn về khả năng lưu trữ, bộ nhớ và hệ điều hành.

Với sự linh hoạt này, Intel NUC Kits sẽ có những lựa chọn về giá và hiệu năng sử dụng tùy thuộc vào nhu cầu của đa số người dùng về máy tính đồng bộ dạng siêu nhỏ.

Được thiết kế dựa trên sự cân bằng hợp lý về hiệu suất và khả năng chi trả, các dòng máy tính mini Intel NUC mới (NUC8i3CYSM, NUC8i3CYSN, trước đây có tên là Crimson Canyon) là sự lựa chọn giải trí hoàn hảo cho phép người dùng có thể chơi một số trò chơi phổ biến nhất hiện nay trên độ phân giải 1080p, như League of Legends, TF2 và CS:GO.

Intel NUC kit

Intel NUC mới được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3-8121U thế hệ thứ 8 (trước đây có tên mã là Cannon Lake) và là sản phẩm đầu tiên có tính năng đồ họa rời.

Dòng sản phẩm Intel NUC này có dung lượng lưu trữ 1TB, bộ nhớ 8GB hoặc 4GB, hệ điều hành Windows 10 Home và bao gồm Wireless-AC 9560 CNVi 802.11ac WiFi của Intel, giải pháp Bluetooth 5, hai cổng xuất hình HDMI 2.0a và 4 cổng USB 3.0 - tất cả trong một hệ thống máy tính đồng bộ có kích cỡ vừa lòng bàn tay người dùng.

Do đó, người dùng có thể dễ dàng giấu sau màn hình hoặc gắn dưới bàn để tiết kiệm không gian.

Các sản phẩm sẽ được bán rộng rãi trên thị trường vào tháng 9/2018.

Theo ICTNews

http://ictnews.vn/the-gioi-so/may-tinh/intel-trinh-lang-may-tinh-mini-nuc-moi-171246.ict